Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

Uống nước nào sẽ tốt và an toàn cho sức khỏe???


Uống nước nào sẽ tốt???
vùng quê, nông thôn uống nước lã, nước mưa nhiều vì vậy rất dễ mắc các chứng bệnh không mong muốn. Còn nước ngoài, nhiều người có thói quen uống nước trực tiếp tại vòi ở nơi công cộng. Tại sao vẫn đảm bảo sức khỏe, an toàn khi  họ uống, thế nước của họ khác biệt gì so với chúng ta?

Ở các nước phát triển như Anh, Mỹ ,Pháp, Singapore, Thụy Điển...uống nước trực tiếp tại vòi công cộng đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người sử dụng. Các quốc gia này đều có một hệ thống các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt đối với các nhà máy xử lý nước.


Ở nước ta, thì sử dụng nước uống trực tiếp ở các vòi nước công cộng sẽ rất khó khăn bởi vì chất lượng nước không đảm bảo cho người sử dụng vì trong quá trình cấp nước từ nhà máy tới đơn vị sử dụng, có thể mạng đường ống bị rò rỉ, các chất bẩn nhiễm vào nguồn nước. Ngoài ra nguồn nước ở nước mình có nhiều bất cập, tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng gia tăng, ở thành phố thì nước thải từ các khu công nghiệp, xí nghiệp còn ở nông thôn thì nước thải sinh hoạt con người, gia súc... nhiễm vào đất.



Hiện nay người tiêu dùng đang rất băn khoăn không biết nên sử dụng nước đun sôi để nguội để uống hay sử dụng nước từ máy lọc nước uống trực tiếpĐể giải đáp được khúc mắc này thì chúng ta nên tìm hiểu ưu nhược điểm của từng nguồn nước để có được lựa chọn đúng đắn. Vậy chúng ta nên lựa chọn nguồn nước nào để đảm bảo và tốt cho sức khỏe?

Uống nước đun sôi sẽ giảm được chi phí cho hộ gia đình vì nguồn  nước có sẵn.Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì nước đun sôi sẽ tiêu diệt được các vi sinh trong nước, tuy nhiên phải đủ thời gian và nhiệt độ, nước dùng để đun sôi phải là nước sạch không nhiễm các chất độc hại. Và nước đun sôi phải uống trong một thời gian ngắn do nước đun sôi để nguội sẽ có nguy cơ tái nhiễm khuẩn sau khoảng 12 - 24 giờ và tăng lên gấp nhiều lần sau đó.


Với thực trạng nguồn nước ô nhiễm ngày càng nhiều kể cả nguồn nước máy, bởi vậy có rất nhiều hộ gia đình tự trang bị cho gia đình mình máy lọc nước RO để lọc nước trước khi sử dụng. Về lý thuyết, công nghệ lọc nước của các máy RO đáp ứng được các yêu cầu xử lý nước tại hộ gia đình trong trường hợp nước máy còn một số chỉ tiêu chưa đạt tiêu chuẩn. Tuy nhiên, khi sử dụng máy lọc, các bạn cần lưu ý: 
Máy lọc RO chỉ hoạt động hiệu quả đối với nguồn nước cấp có độ bẩn nhất định, có nghĩa là nếu nước bẩn quá sẽ không lọc được. Để đảm bảo rằng máy đó hiệu quả đối với nguồn nước đang sử dụng tại nhà bạn, hãy lấy nước mang đi xét nghiệm để được tư vấn để lắp đặt hệ thống trước khi qua máy lọc RO. Máy lọc RO cần phải thay lõi lọc định kỳ để bảo đảm nguồn nước nằm trong mức độ an toàn vê sinh thực phẩm nên chi phí bỏ ra hàng năm duy trì nước sạch.

Liên hệ 0933.565.116   để được tư vấn lắp đặt máy lọc nước.
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG
Cho thuê máy lọc nước
·         Cung cấp máy lọc nước công nghệ RO, công nghệ Nano trong công nghiệp và gia đình.
·         Bán và cho thuê máy lọc nước nóng lạnh.
·         Thiết kế và thi công hệ thống xử lý nước cấp – nước thải.
·         Phân phối nước uống tinh khiết và dây chuyền sản xuất nước uống tinh khiết.
·         Cung cấp các linh kiện, vật liệu xử lý nước.
·         Dịch vụ làm Đề án bảo vệ môi trường
      Sửa máy lọc nước tại nhà

Công ty Cao Nam Phát cung cấp trọn gói từ khâu thiết kế, sản xuất, thi công hệ thống máy lọc nước, xử lý nước, tư vấn cho bạn những giải pháp sử dụng công nghệ có hiệu quả và tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và đối tác.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT CAO NAM PHÁT
Địa chỉ: 46 đường 22, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
CN1:  93 Đường ĐT743C, KP Đông Tân, TX Dĩ An, Bình Dương
CN2:  Km 26 QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Mail:  xulynuoc.caonamphat@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét