Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

KINH NGHIỆM CHỌN HỆ THỐNG LỌC NƯỚC SINH HOẠT PHÙ HỢP-TÔT NHẤT TẠI HUẾ-QUẢNG TRỊ!

Nước là yếu tố cần thiết đối với con người, nhất là nguồn nước sạch. Tuy nhiên, hiện nay do công nghiệp hóa – hiện đại hóa đã làm cho nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng, đặc biệt là những vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa. Việc sử dụng nguồn nước ô nhiễm sẽ tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm, mắc các bệnh về ung thư về sau mà chúng ta không thể lường trước được. Cho nên cần thiết phải có biện pháp xử lý nước để sử dụng nguồn nước an toàn hơn.


Có rất nhiều phương pháp lọc nước thông thường như: đun sôi, lắng phèn,… nhưng với những cách lọc nước thủ công như thế này thì chắc chắc sẽ không lọc hết các chất gây ô nhiễm trong nước. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình giải pháp lọc nước hiệu quả và tiết kiệm nhất cùng với chúng tôi

Nếu như các loại máy lọc nước chỉ có thể đảm bảo nguồn nước uống an toàn cho bạn thì hệ thống tổng lọc sinh hoạt cung cấp nguồn nước sạch giúp bạn bảo vệ các thiết bị cho cả căn hộ, chung cư và khu biệt thự tránh được sự phá hoại của nguồn nước ô nhiễm. Nhưng làm thế nào để có thể lựa chọn được một hệ thống lọc nước tổng sinh hoạt phù hợp nhất, tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phần dưới đây!

– Nhu cầu sử dụng nước

Tùy thuộc vào nhu cầu về lượng nước sử dụng để bạn lựa chọn một hệ thống lọc nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình như bạn chỉ cần một chiếc máy lọc nước uống, hay là một hệ thống lọc nước quy mô cho tất cả mọi sinh hoạt trong nhà để lựa chọn máy lọc nước phù hợp cho mình.

– Mục đích của việc lọc nước:

Bạn cần loại bỏ các kim loại nặng, các tạp chất, hay các hóa chất còn tồn đọng trong nước; Bạn muốn loại bỏ tất cả các ion khoáng để làm mềm nước và bảo vệ đường ống dẫn nước, cũng như đồ đạc gia dụng và quần áo…Với yêu cầu này bạn cần lựa chọn một hệ thống lọc tổng sinh hoạt. Bởi hệ thống lọc này được lắp đặt từ đầu nguồn nước gia đình bạn bảo vệ sức khỏe và các thiết bị trong gia đình.

– Lựa chọn hệ thống lọc tổng sinh hoạt phù hợp:

Việc lựa chọn hệ thống lọc còn tùy thuộc vào nguồn nước bạn sử dụng như nước máy, nước mưa, hay nước giếng khoan nguồn nước đó bị nhiễm gì để lựa chọn hệ thống lọc tổng sinh hoạt phù hợp. Việc lựa chọn hệ thống phù hợp cần có các chuyên gia về xử lý nước tư vấn để phù hợp với nguồn nước giảm chi phí cho bạn.
– Chọn đơn vị lọc nước uy tín để xử lý nước
Hiện nay có rất nhiều đơn vị lọc nước trên thị trường nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm lọc nước đảm bảo chất lượng vì vậy cần nên tìm hiểu kỹ trước khi mua sản phẩm lọc nước đó.
Cao Nam Phát cam kết đem đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất với giải pháp tối ưu tiết kiệm nhất. Nếu bạn còn thắc mắc về chúng tôi hãy liên hệ với số hotline: 0931.775.112 (MS ÁNH) để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT CAO NAM PHÁT RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ QUAN TÂM, ỦNG HỘ VÀ HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH!

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM

CHI NHÁNH TẠI TỈNH BÌNH DƯƠNG CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HUẾ CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế

Lĩnh Vực hoạt động: 
Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp 
Cung cấp máy lọc nước nóng nguội lạnh:  2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc nước
Xử lý nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
Xử lý nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan
Nước uống tinh khiếtchai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét