Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

tình trạng nguồn nước ở Việt Nam đang bị ô nhiễm và xuống cấp trầm trọng


 Tình hình nước sinh hoạt hiện nay

Nước sinh hoạt lấy từ nguồn nước ngầm
Việt Nam nước ngầm đóng vị trí quan trọng cung cấp nước sinh hoạt cho người dân (theo nghiên cứu của tổng cục môi trường nước ngầm chiếm khoảng 35 % – 40 %  nước sinh hoạt). Tuy nhiên nguồn nước ngầm đang nằm trong mức bảo động ngày càng suy giảm, cạn kiệt , lượng nước đã ít rồi mà còn bị  ô nhiễm nặng nề bởi những hóa chất độc hại.(Theo hầu hết các kết quả nghiên cứu của Trung tâm Quan trắc và Dự báo tài nguyên thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường ).
Vậy người dân sử dụng nguồn nước ngầm bẩn thì tác hại lớn như thế nào?

Nước ta có hơn 300 nhà máy cung cấp nước, các nhà máy này sử dụng nguồn nước ngầm hoặc nước mặt ( nước sông, ao, hồ…) để xử lý nước để đảm bảo nước sử dụng cho mọi người dân.Tuy nhiên ở nước ta  phần lớn nguồn nước ngầm đang bị ô nhiễm nặng nề bởi những hóa chất độc hại mà nguồn nước mặt cũng bị ô nhiễm nghiêm trọng.Theo kết quả nghiên cứu của Chi cục Bảo vệ môi trường thì hầu như các con sông lớn ở Việt Nam đều bị nhiễm dầu vượt quá mức cho phép, không đạt tiêu chuẩn nguồn nước cấp (0mg/l).

Tháng 5/2014, bằng phương pháp phân loại chất lượng nước và phân vùng chất lượng nước theo các mô hình “chỉ số chất lượng nước (WQI)” phù hợp với đặc điểm môi trường nước sông thành phố Hà Nội, Viện Khoa học Môi trường và Phát triển (VESDEC) đã đưa ra kết luận: Không có điểm nào ở bất kỳ các con sông trên địa bàn TP Hà Nội đạt loại I (không ô nhiễm hoặc ô nhiễm nhẹ). Ngoài ra  các quy trình xử lý nước và công nghệ xử lý nước được các nhà máy vẫn còn nhiều bất cập làm ảnh hưởng đến chất lượng nước sinh hoạt cung cấp cho người dân.
Cao Nam Phát chuyên cung cấp các loại máy lọc nước, bộ lọc nước sinh hoạt, xử lý nước thải... đảm bảo an toàn cho người sử dụng.



Hệ thống lõi lọc
- Sơ lọc BDM  : lọc các tạp chất, cặn bả trong nước.
- Lỏi lọc UDF  : Khử mùi vị, độc tố 
- Lỏi lọc CTO  : Khử màu sắc, độc tố.
- Lỏi lọc Nano Silver  : Lọc và các phân tử bạc ức chế các vi khuẩn trong nước..
Lọc nước trực tiếp từ nguồn nước thủy cục hoặc nước giếng đạt quy chuẩn nước sinh hoạt thành nước uống trực tiếp theo quy chuẩn QCVN 01:2009 BYT hoặc QCVN 6-1/2010 BYT.
CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM 
-Nguồn nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước sinh hoạt của BYT 
- Với công nghệ Nano silver được khai thác và phát triển từ công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay có khả năng làm sạch khuẩn an toàn, hiệu quả. phản ứng nhanh, ​không độc hại, không kích thích, không gây dị ứng, an toàn cho sức khỏe 
-Có tem chống giả được in trên máy ,có giấy bảo hành sản phẩm  trong vòng 12 tháng (không bảo hành lõi lọc )
-Sản phẩm tại công ty CAO NAM PHÁT được công nhận là top 100 sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng năm 2016
Mọi chi tiết liên hệ: Hotline: 0933.565.116  để được hỗ trợ và tư vấn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT CAO NAM PHÁT
ĐC: VPĐD : 46 Đường 22, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
CN1 : 93 Đường ĐT 743C, KP Đông Tân - TX. Dĩ An - Bình Dương
CN2 : Km 26 QL 1A, Đông lâm, Phong An, Phong điền,Thừa Thiên Huế
Mail: xulynuoc.caonamphat@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét