Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

NHỮNG CON SỐ BÁO ĐỘNG TÌNH TRẠNG NGUỒN NƯỚC HIỆN NAY


Tổ chức Nước thế giới (WWO) năm 2010 chỉ ra rằng nhu cầu sử dụng nước sẽ tăng gấp đôi cứ sau mỗi 20 năm. Dự báo trong 30 năm tới dân số thế giới sẽ tăng lên 8 tỉ người, tương ứng với nhu cầu dùng nước tăng thêm 650%.

VN có khoảng 41 triệu người dân nông thôn chưa có nước sạch (theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước sinh hoạt do Bộ Y tế ban hành năm 2009). Chỉ có 8% dân số nông thôn có nước máy tại nhà hoặc có đường ống dẫn nước vào sân, 82% có thể lấy nước từ các nguồn đã được cải thiện ở bên ngoài nhà, và 10% vẫn phải lấy nước từ các nguồn chưa được cải thiện (theo báo cáo của ADB - Ngân hàng Phát triển châu Á).

Theo báo cáo tổng hợp về tác động kinh tế từ vấn đề vệ sinh tại VN - Chương trình nước và vệ sinh khu vực Đông Á và Thái Bình Dương (WSP-EAP) của WB năm 2008, trung bình VN có khoảng 9.000 người tử vong vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém mỗi năm. Phần lớn trong số gần 200.000 người mắc bệnh ung thư được phát hiện có nguyên nhân chính bắt nguồn từ ô nhiễm môi trường nước (theo báo cáo của Bộ Y tế năm 2014).

Theo các báo cáo thì Việt Nam nằm trong diện thiếu nước sạch trầm trọng. Tuy nhiên ý thức của người dân còn hạn chế, đặc biệt là ở vùng ngoại ô, nông thôn nên tỷ lệ mắc bệnh ngày càng nhiều. Mỗi người dân phải nêu cao tinh thần cảnh giác, kiểm tra nguồn nước uống để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.
Cao NamPhát giới thiệu 1 số dòng máy lọc nước dành cho hộ gia đình, bán công nghiệp, công nghiệp  để cung cấp nước sạch ăn uống cho người dân:
Máy lọc nước RO gia đình có giá từ 3-10 triệu đồng, Với 6 cấp lọc khác nhau và hệ thống diệt khuẩn đảm bảo nước đạt TCVN 01:2009 BYT
Máy lọc nước RO bán công nghiệp có giá 12-17 triệu đồng. Hệ thống lọc nước  đáp ứng nhu cầu cho 400-600 công nhân.

Máy lọc nước RO công nghiệp có giá theo yêu cầu khách hàng. Hệ thống lọc nước đáp ứng nguồn nước dùng trên một ngàn người, đặc biệt các khu công nghiệp, xí nghiệp sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí để sử dụng nguồn nước sạch ăn, uống.


Ngoài ra còn rất nhiều dòng máy lọc nước nóng lạnh, đảm bảo nhu cầu sử dụng tối ưu cho khách hàng.
Mọi chi tiết liên hệ: Hotline 0933565116 để được tư vấn và hỗ trợ nhé
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT CAO NAM PHÁT
Đ/C: VPĐD: 46 đường 22, P Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
CN1: 93, ĐT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương
CN2: Km26, QL1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét