Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017


* Thiết bị lọc nước:
Các thiết bị lọc sẽ giúp cho việc lọc nước trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn cho người dùng - "Chất lượng nước đầu ra tốt, các thiết bị lọc có tuổi thọ cao, bền và dễ dàng sử dụng"
Ngày nay môi trường đang càng bị ô nhiễm, các chất thải của các công ty xí nghiệp thải ra môi trường ngày càng tăng lên dẫn đến sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến mạch nước ngầm. Trước tình hình này, rất nhiều người đã nhờ đến sự hỗ trợ của các vật liệu lọc nước để nguồn nước được lọc bớt những cặn bẩn và chất độc ảnh hưởng tới sức khoẻ người dùng.
Tuy nhiên, để cho việc lọc nước đạt hiệu quả cao và chất lượng nguồn nước đạt chuẩn nhất, bên cạnh việc sử dụng các loại vật liệu lọc người tiêu dùng còn phải chú ý đến việc lựa chọn các thiết bị lọc. Các thiết bị lọc sẽ giúp cho việc lọc nước trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn cho người dùng.
Hiểu được những nhu cầu đó của khách hàng, công ty cổ phần TM-DV-KT Cao Nam Phát luôn nỗ lực đưa đến khách hàng những sản phẩm thiết bị lọc nước có chất lượng cao và giá cả hợp lý. Những thiết bị lọc được công ty cổ phần TM-DV-KT Cao Nam Phát thiết kế, sản xuất và cung cấp luôn đảm bảo các yêu cầu như: chất lượng nước đầu ra tốt, các thiết bị lọc có tuổi thọ cao, bền và dễ dàng sử dụng.
Để cho việc tìm mua và sử dụng các loại thiết bị lọc phù hợp với nhu cầu, chúng ta nên tìm hiểu đôi nét về các loại thiết bị lọc.
1.     Thiết bị lọc là gì?
2.     Thiết bị lọc nước là những loại thiết bị ứng dụng các loại vật liệu lọc nước có tác dụng lọc các chất thải trong hệ thống thoát nước, nguồn nước sinh hoạt của hộ gia đình, khu dân cư, công ty hay khu công nghiệp…
·         Cổ phần TM-DV-KT Cao Nam Phát đang cung cấp các thiết bị lọc gồm những loại nào và chúng các công dụng ra sao?
·         Cột lọc composite: Cột lọc composite giúp cung cấp nước và xử lý nước thải công nghiệp, công nghiệp nhẹ, công nghiệp hóa chất, nồi hơi công nghiệp, điện tử, hóa dầu dược phẩm, thực phẩm và các ngành công nghiệp khác. Ngoài ra, nó còn giúp làm mềm và lọc nước áp dụng cho các tàu, các nhà máy kiểm tra áp suất 1.0 MPa.
·         Cột lọc inox: Cột lọc inox giúp xử lí các nguồn nước bị nhiễm phèn và các chất như: Fe, Nitrat, Nitrit, Amoni, Asen (thạch tín); trung hoà độ pH, làm mềm nước, lọc cặn bẩn, tạp chất, khử mùi, cải thiện độ trong. Cột lọc inox thường được dùng trong xử lí nước dùng trong sinh hoạt và đun nấu.
·         Lõi lọc nước: Lõi lọc nước có rất nhiều loại và tuỳ theo nhu cầu mà người sử dụng nên chọn loại lõi nào. Tuy nhiên công dụng cơ bản nhất của các loại lõi lọc nước là lọc bỏ cặn bẩn, tạp chất và một số loại vi khuẩn, cải thiện độ trong của nước… Lõi lọc nước bao gồm một số loại như: lõi lọc than hoạt tính, lõi lọc sợi bông, lõi R/O…

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lọc nước, công ty cổ phần TM-DV-KT Cao Nam Phát rất hân hạnh được hỗ trợ quý khách hàng tư vấn và tìm mua được loại thiết bị lọc thật phù hợp với nhu cầu và có giá cả hợp lí nhất.
Hotline: PKD 0931.775.112

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét