Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Có nên mua máy lọc nước hay không ?

Có nên mua máy lọc nước không?

Trước tình trạng các nguồn nước bị ô nhiễm, thiếu nước sạch nghiêm trọng, rất nhiều người tiêu dùng đã tìm mua máy lọc nước nhằm bảo vệ sức khoẻ gia đình. Vậy có nên mua máy lọc nước không? Máy lọc nước có những tính năng như thế nào?






CÓ NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC KHÔNG?
Có nên sử dụng máy lọc nước  không?

Chúng tôi xin khẳng định: Bạn nên dùng máy lọc nước , nhất là khi bạn đang sinh sống tại Việt Nam. nếu bạn đang dùng nước máy thì trong nước máy có chứa nhiều chất clo bản thân chất clo thì không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng khi clo kết hợp với các chất hữu cơ khác thì tạo nên hợp chất DBP độc hại gấp hơn 100 lần bản thân chất Clo.
Theo Hội đồng Chất lượng môi trường Mỹ (the U.S. Council of Environmental Quality), "người uống nước khử trùng bằng Clor có nguy cơ bị ung thư cao hơn 93% so với người không uống".
Những nguy cơ sức khỏe từ Clor trong nước uống và nước sinh hoạt đã được các nghiên cứu khoa học nêu ra bao gồm: ung thư ,biến dạng thai nhi ,sảy thai ,viem da ,khô tóc ,giảm số lượng tinh trùng ,hen suyển ở trẻ em,các vấn đề về gan ....
VNExpress - Chất khử trùng nước clor gây hại sức khỏe nghiêm trọng
Các nhà khoa học thuộc Đại học Boston (Mỹ) vừa yêu cầu chính phủ xem xét để loại bỏ clo (đang được dùng rộng rãi trong sản xuất nước và thực phẩm giải khát) khỏi danh mục chất khử trùng. Họ cho biết, phụ nữ uống nước chứa chất này dễ bị sẩy thai và nếu sinh con thì tỷ lệ dị tật ở trẻ sơ sinh là rất lớn.
Các nhà khoa học khuyến cáo hạn chế dùng clo để khử trùng nước uống.
Ở những phụ nữ sống tại khu vực nông nghiệp có sử dụng clo trong sản xuất và nước sinh hoạt, nguy cơ trên cao gấp đôi so với phụ nữ sống ở thành thị. Đó là do clo có thể kết hợp với các thành phần khác, tạo nên một liên kết hữu cơ hết sức độc hại là chloroform.
Báo Tuổi Trẻ 25/09/2015
Cư dân TP.HCM uống nước thừa lẫn thiếu hóa chất diệt khuẩn clor
ĐÓ LÀ NẾU BẠN ĐANG SỬ DỤNG NƯỚC MÁY VẬY CÒN NƯỚC GIẾNG THÌ SAO ?
Môi trường nước đang bị ô nhiễm nghiêm trọng lý do là  từ nước thải  công nghiêp,nhà hàng ,khách sạn bệnh viện ,dịch bệnh ...nước từ các nguồn trên sẽ thấm xuống nguồn nước mà hiện tại chúng ta đang dùng để sinh hoạt,tắm rửa,ăn uống ,vậy thì chẳng khác gì uống nước giếng là tự đưa mầm bệnh vào người 
VẬY GIẢI PHÁP LÀ GÌ ?
Hãy sử dụng máy lọc nước RO ,NANO ,bộ lọc nước .Để tiết kiệm chi phí thì bạn có thể sử dụng bộ lọc nước chỉ từ 280.000đ để dùng cho sinh hoạt ,tắm rửa nếu muốn ăn uống thì bạn nên đầu tư thêm ít chi phí 
Cách tốt nhất dùng máy lọc nước RO  để lọc hoàn toàn vi khuẩn vi rút bởi vì 
Khi sử dụng công nghệ lọc nước R.O, nhờ sự hỗ trợ của 3 lõi lọc thô có tác dụng lọc chăn và hấp thụ mùi, tạp chất hữu cơ dư cùng màng R.O thẩm thấu ngược có kích thước khe hở màng vô cùng nhỏ cỡ 0.0001 micron sẽ cho ra nước hoàn toàn tinh khiết, an toàn cho người sử dụng và phù hợp với nhiều nguồn nước đầu vào.
Nhưng khi sử dụng máy RO bạn nên mua thêm lõi lọc tạo khoán chất chỉ 120.000đ để tạo khoán chất cung cấp cho cơ thể bởi vì khi nước qua RO sẽ lọc hoàn toàn vi khuẩn vi rút ,cũng như khoán chất 
HÃY GỌI NGAY HOTLINE:0933565116(Ms PHÚ) để được tư vấn 
CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
Email:
Kd3.caonamphat@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét