Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Tại sao nên mua máy lọc nước NAPHAPRO của cao nam phát

Trên thị trường bay giờ có rất nhiều cồng ty bán máy lọc nước  .giá cả cũng đa dạng tùy theo nhu cầu cuả người dùng nhưng việc lựa máy lọc nước nào và của thương hiệu nào lại là vấn đề cần suy nghĩ ,bởi vì hàng giả cũng nhiều và nếu mua được hàng chính hãng thì lại gặp phải công ty có chính sách giành cho khách hàng qua thấp ,HÃY CÙNG ĐI PHÂN TÍCH XEM  MUA SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC TẠI CAO NAM PHÁT ĐƯỢC LỢI GÌ ?
1. Chất lượng nước đầu ra của máy lọc nước RO đáp ứng được tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
Máy lọc nước NAPHAPRO phát triển ngày càng lớn mạnh và khẳng định được chỗ đứng trên thị trường nhờ vào chất lượng máy tốt, chất lượng nước sau lọc đều đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và Cục kiểm định chất lượng. 
Máy lọc nước RO gia đình hoàn toàn loại bỏ các chất có hại cho cơ thể như:
- Loại bỏ Amip, vi khuẩn, virus gây bệnh,
- Loại bỏ các chất hữu cơ, thuốc trừ sâu độc hại
- Loại bỏ các ion kim loại nặng, asen, amoni, mangan, chì...
- Có thể uống được trực tiếp mà không cần đun sôi
Nước đầu ra đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn cao nhất về nước uống tinh khiết. Tham khảo: 
Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai
2. Máy lọc RO NAPHAPRO đáp ứng được xu hướng công nghệ hiện nay


Ưu điểm vượt trội hoàn toàn so với hãng khác, máy lọc nước NAPHAPRO cho ra đời dòng máy thông minh đầu tiên tại Việt Nam với vi mạch điều khiển hoàn toàn tự lọc nước, tự sục rửa màng RO. có đèn báo theo dõi nồng độ các chất kim loại trong nước , Tự báo khi nguồn nước đầu máy yếu với ba chức năng trên các bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng .Sản phẩm của NAPHAPRO được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay như bình áp siêu bền, Bơm vận hành êm ái, van điện từ KDS tự động, với màng lọc RO được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.
3. Kiểm tra xác nhận được hàng chính hãng đơn giản
Tất cả các sản phẩm của NAPHAPRO đều có xuất sử rõ ràng, có tem chống hàng giả của hãng. Đặc biệt màng RO nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ có tem chống hàng giả của Bộ công thương.
4. Dịch vụ bảo hành bảo trì thiết bị lọc nước RO tốt
NAPHAPRO đã xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
- Các bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn trước khi mua máy , hay lấy mẫu nước về để thí nghiệm sau đó tư vấn cho bạn sử dụng loại nào nào phù hợp nhất với gia đình bạn.
- Các bạn hoàn toàn yên tâm trong suốt thời gian khi sử dụng máy NAPHAPRO xây dựng riêng một lịch trình để bảo dưỡng máy, đo chất lượng nước đầu ra máy lọc nước theo định kỳ,nhằm đảm bảo máy và chất lượng nước luôn trong tình trạng tốt nhất.
- Được lắp đặt, vận chuyển và tư vấn chỗ lắp tận nơi.


Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp: Liên hệ 
0933565116 ( Ms PHU)để được tư vấn 24/7
5. Kích thước nhỏ gọn mẫu mã đẹp, có thể lắp ở nhiều địa hình khác nhau.
Sản phẩm máy lọc nước RO NAPHAPRO có hai dòng sản phẩm chính là không tủ và có tủ. Với thiết kế nhỏ gọn ,tiện lợi, bắt mắt, các dòng máy giúp tiết kiệm không gian một cách triệt để nhất.
Đối với dòng máy lọc nước RO gia đình không tủ, máy có thể lắp dưới bồn rửa bát, tiện lợi cho việc lấy nước nấu ăn và sinh hoạt hàng ngày. Kiểu lắp này tiếp kiệm được không gian sử dụng nhà bếp, rất phù hợp với các chung cư.
Với sản phẩm có tủ với thiết kế sang trọng Vỏ tủ được làm bằng inox chất lượng cao không han rỉ, bề mặt sáng bóng tới mức có thể soi gương được, sẽ trang trí cho căn phòng bếp được đẹp ,sang trọng hơn.
6.Cam kết chất lượng về sản phẩm 


CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT CAO NAM PHÁT
ĐC: VPĐD : 46 Đường 22, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
CN1 : 93 Đường ĐT 743C, KP Đông Tân - TX. Dĩ An - Bình Dương
Websie:  www.caonamphat.com
www.maylocnuocbinhduong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét