Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

UỐNG NƯỚC NHƯ THẾ NÀO CHO ĐÚNG CÁCH VÀ HIỆU QUẢ!

Theo tài liệu hướng dẫn của Viện Nghiên cứu Y Khoa Mayo Clinic (Hoa Kỳ), uống nước cũng phải biết cách uống hợp lí, nếu uống không đúng cách có thể gây hại cho sức khỏe.

Cơ thể cần bao nhiêu nước mỗi ngày ?

Nếu uống quá nhiều nước, bạn phải đi tiểu quá nhiều, gây áp lực cho thận. Việc tích nước quá nhiều trong cơ thể sẽ pha loãng các chất điện giải trong máu, dẫn tới hạ natri. Cạnh đó lượng nước dư thừa có thể gây phù hoặc sưng não, nhất là chức năng hô hấp và kiểm soát cơ bắp. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra ngộ độc nước.
Mỗi ngày cơ thể cần cung cấp 1,5-2l nước.
Công ty Cao Nam Phát chuyên cung cấp nước uống đóng chai, nhận gia công nước uống đóng chai
Uống nước hằng ngày để bảo vệ sức khoẻ

Uống nước như thế nào cho đúng cách và hiệu quả???

1. Không nên uống nước khi di chuyển hoặc đang lái xe
Uống nước khi di chuyển hoặc lái xe có nghĩa là bạn đang bắt cơ thể làm việc đa nhiệm và cơ thể không thể tập trung hoàn toàn vào việc hấp thụ nước. Vì vậy hãy ngồi thoải mái và bắt đầu uống nước chầm chậm và hít thở thật sâu nhé.
2. Uống nước trước khi đi ngủ và mới ngủ dậy 
Sau giấc ngủ đêm, cơ thể bạn thực sự sẽ rất cần nước vì bị mất nước trong khi ngủ. Hãy uống một ly nước ngay khi ngủ dậy để giúp lọc sạch gan và thận. Đừng vội ăn sáng sau khi uống nước, hãy để nước ngấm vào từng tế bào trong cơ thể bạn. Và nên uống nước trước khi ngủ, để đảm bảo cơ thể được cung cấp đủ nước
3. Uống nước ấm.
Nghiên cứu cho thấy nhiệt độ của nước ảnh hưởng đến hiệu quả hấp thụ vào cơ thể. Giúp kích thích tiêu hóa, giải độc cơ thể, lưu thông máu, làm chậm quá trình lão hóa, giảm táo bón. Một ly nước ấm là lựa chọn tốt nhất cho cơ thể.
4. Không nên uống nhiều nước khi ăn.
Việc uống nước nhiều trong khi ăn sẽ làm, loãng dịch vị, enzim trong dạ dày, làm phức tạp thêm quá trình tiêu hóa, . Tỷ lệ lý tưởng nhất là 50% dạ dày của bạn được lấp đầy bằng thực phẩm, 25% là nước và 25% còn lại để cho các loại nước của đường tiêu hóa.
5. Không cần đợi đến lúc khát mới uống nước.
Không có mức tiêu thụ nước nào hợp lý cho tất cả mọi người. Ví dụ: những người hoạt động thể thao nhiều và người sống trong điều kiện khí hậu khô cần nhiều nước hơn người bình thường.
Ở người cao tuổi hoặc trong vài bệnh, cảm giác khát giảm đi trong khi nhu cầu về nước không giảm. Vì thế, cần uống nước đều dù có khát hay không nhé!
Công ty Cao Nam Phát chuyên cung cấp nước uống đóng chai, đóng bình, nhận gia công nước uống đóng chai theo yêu cầu
Nước uống rất cần thiết cho cơ thể
6. Không nên uống nhiều nước một lúc
Không nên tua hết một chai nước hay uống cả cốc nước to, bởi như thế nước sẽ không được hấp thụ tốt mà còn trở thành gánh nặng cho cơ thể bạn.
7. Uống nước sạch đun sôi, không uống nước giải khát hay đồ uống có cồn.
Nước giải khát hay đồ uống có cồn sẽ làm bạn mất nước nhanh hơn. Hơn nữa, hàm lượng phốt pho và đường trong các loại nước giải khát rất không tốt cho cơ thể bạn.
8. Uống nhiều nước hơn khi bạn bị ốm.
Mặc dù bạn không cảm thấy như thế, bạn thực sự cần uống nhiều nước hơn khi bị ốm để giúp cơ thể bạn phục hồi nhanh hơn và tránh bị mất nước.

Nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình Naphapro

- Sản phẩm nước uống đóng chai đạt tiêu chuẩn QCVN 06-1:2010BYT của Bộ Y Tế đã được kiểm chứng
- Đặc điểm nổi bật của sản phẩm NAPHAPRO có PH 8.5-9 đây là hàm lượng kiềm đủ để trung hoà các axit dư có trong dạ dày, bổ sung và cung cấp các nguyên tố vi lượng và khoáng chất cần thiết cho cơ thể
- Với hệ thống xử lý, bổ sung đặc tính từ nguồn nước thuỷ cục qua hệ thống màng lọc RO, thanh trùng bằng máy Ozon và diệt khuẩn bằng tia cực tím UV để loại bỏ những vi khuẩn, vi sinh vật có hại trong nước
- Là nhà sản xuất nước tinh khiết và cung cấp máy lọc nước hàng đầu Việt Nam, sản phẩm nước đóng chai Naphapro góp phần cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết cho cơ thể, bổ sung các vi khoáng cần thiết hàng ngày cho cơ thể của bạn!
- Sản phẩm cực "ngon" khi làm lạnh<12 oC
cung cấp nước uống đóng chai, nhận gia công nước uống đóng chai theo yêu cầu
Nước uống đóng chai Naphapro
 Công ty CAO NAM PHÁT chuyên cung cấp nước uống đóng chai, đóng bìnhnhận gia công nước uống đóng chai theo yêu cầulắp đặt máy lọc nướcmáy nóng lạnhthiết kế và thi công hệ thống lọc nước tinh khiết, cho thuê máy lọc nước...
Liên hệ: 0933.565.116
CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
Email: xulynuoc.caonamphat@gmail.com

website: http://caonamphat.com/
công ty chuyên cung cấp nước uống đóng bình
Nước uống đóng bình Naphapro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét