Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Thiết kế và thi công hệ thống xử lý nước thải, nước cấp theo yêu cầu tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai

Nước là một yếu tố không thể thiếu đối với con người và động vật, nó phục vụ cho đa số nhu cầu sinh hoạt của chúng ta. Nhưng với sự phát triển của nền kinh tế như hiện nay dẫn đến một tình trạng khiến xã hội nhức nhối đó là ô nhiễm môi trường nước ngày càng nghiêm trọng. Hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường nước!

1. Tầm quan trọng của hệ thống xử lý nước

- Xử lý nước thải là quá trình loại bỏ chất ô nhiễm ra khỏi nước thải như nước thải hộ gia đình, thương mại và cơ quan. Nó bao gồm các quá trình vật lý, hóa học, và sinh học để loại bỏ các chất ô nhiễm và sản xuất nước thải được xử lý an toàn với môi trường.
- Các loại nước thải như: nước thải sinh hoạt, nước thải sản xuất, nước thải chăn nuôi, nước thải công nghiệp, nước thải thủy sản, nước thải bệnh viện, nước thải y tế, nước thải xi mạ, nước thải dệt nhuộm... nếu không qua xử lý mà thải trực tiếp ra môi trường, sông ngòi kênh rạch sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, làm ô nhiễm môi trường nước, ảnh hưởng trực tiếp đến con người và hệ sinh thái.
công ty chuyên thiết kế và thi công hệ thống xử lý nước thải tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai
Nước thải bẩn
- Với tình trạng ô nhiễm nước ngày càng trầm trọng như hiện nay đang ngày càng đe dọa đến sức khỏe của con người nếu nước không qua xử lý thải trực tiếp ra môi trường thì càng nguy hiểm cho con người và hệ sinh thái.

2. Tại sao nên chọn CANAPHA CORP thiết kế và thi công

- Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Thương hiệu máy lọc nước Cao Nam Phát - NaPhaPro đã trở thành một thương hiệu hàng đầu về cung cấp máy lọc nước, máy nước nóngxử lý nước đạt chất lượng cao, có tính cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường ngành nước. Sản phẩm đảm bảo về tính thẩm mỹ, chất lượng, độ bền cao và giá cả hợp lý.
công ty chuyên xử lý nước thải tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai
Xử lý nước thải 
Chúng tôi sở hữu đội ngũ kỹ sư, công nhân viên chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng, đã thi công nhiều công trình lớn. Uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu - CaNaPhaCorp luôn coi trọng uy tín với khách hàng, coi sự hài lòng của Quý khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi. Chúng tôi cam kết thi công mọi công trình đúng chất lượng, đúng thời gian.
- Cam kết nước đầu ra đạt tiêu chuẩn theo QCVN 
- Chính sách bảo hành cho sản phẩm là 12 tháng, kiểm tra máy định kỳ miễn phí, chính sách bảo trì, bảo dưỡng suốt vòng đời của máy.
Liên hệ: 0933.565.116
CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
Email: xulynuoc.caonamphat@gmail.com
công ty chuyên thiết kế và thi công hệ thống xử lý nước theo yêu cầu tại Bình Dương
hệ thống xử lý nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét