Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Tình trạng ngập nước tại các thành phố ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình?

          Mưa lớn trong nhiều giờ cộng với triều cường nước lên ảnh hưởng rất lớn đến hệ thống lọc nước của hà máy cấp thoát nước.
Theo báo http:vacne.org.vn Nhiều đô thị Việt Nam luôn trong tình trạng úng ngập thường xuyên khi mưa, đặc biệt ở Hà NộiTP Hồ Chí Minh, mà nguyên nhân chính là do hệ thống thoát nước chưa tốt, ông Phạm Ngọc Thái, Ban Khoa học Công nghệ - Hội cấp Thoát nước Việt Nam, cho biết. Và cũng nhìn nhận thêm là do một phần sự san lấp ở các rạch, sông vùng ven cửa sông thành phố, do môi trường ảnh hưởng đến sự biến đổi khí hậu.
Tình trạng ngập đã gây thiệt hại nặng nề về nền kinh tế chung Việt Nam cũng như đời sống của người dân. Tài sản lớn, tài sản nhỏ, tính mạng của con người và phần nhiều là ảnh hưởng đến sức khỏe.
Theo Sở Y tế Hà Nội, ngoài bệnh viêm gan E do virus và một số bệnh dịch tả do lây lan qua thức ăn, nước uống và có liên quan mật thiết với môi trường sống xung quanh. Đặc biệt, bệnh dễ phát tán và lây lan nhanh trong mùa mưa lũ.
Vì vậy, tình trạng nguồn nước bị ô nhiễm ngày một nghiêm trọng. mưa lớn kéo dài kèm theo đó là tình trạng ngập nước làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người.

 Tình trạng ngập nước tại thành phố hồ chí minh


Chính vì thế, ý thức của con người ngày càng hiểu biết về nguồn nước mình đang sử dụng. H lo ngại về chất lượng nguồn nước nhiễm bẩn nên không ít gia đình đã sắm những Máy Lọc Nước để ăn uống và sinh hoạt. Tuy nhiên, bạn nên cẩn trọng để lựa chọn đúng loại máy lọc nước chất lượng, đảm bảo được yêu cầu về nước sạch và chi phí bạn bỏ ra.
Chúng tôi, công ty cổ phần thương mại dịch vụ kỹ thuật Cao Nam Phát là đơn vị chuyên cung cấp máy lọc nước chính tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Huế và các địa phương trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy lọc nước phù hợp với gia đình.
Với các kỹ sư chuyên ngành môi trường, sự tận tâm, chuẩn mực nghề nghiệp chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho gia đình bạn chiếc máy lọc nước NaPhaPrO tốt nhất, uy tín nhất với dịch vụ bảo hành lên đến 12 tháng, bảo trì trọn đời (Duy nhất chỉ có Cao Nam Phát làm được).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét