Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2023

TẠI SAO PHẢI THAY LÕI LỌC NƯỚC ĐỊNH KÌ?

 

Ngày nay với sự phát triển của cuộc sống nên nguồn nước ngày càng bị ô nhiễm. Chính vì điều này mà sản phẩm máy lọc nước ngày càng được sử dụng nhiều để đảm bảo an toàn vệ sinh cho nguồn nước và đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Trong máy lọc nước bộ phận lõi lọc được coi là trái tim của máy lọc vì thế cần được thay thế theo định kỳ để máy được bền hơn và nguồn nước được đảm bảo hơn khi sử dụng.

Trong quá trình sử dụng, để máy có hiệu quả cao, bền bỉ thì các hệ thống lõi lọc cần được kiểm tra định kỳ, thay thế khi lõi đã giữ lại quá nhiều chất bẩn. Rất nhiều người dùng chưa chú trọng đến việc thay lõi dẫn đến chất lượng nước sau một thời gian sử dụng không còn ổn định, thậm chí khi nguồn nước đi qua các lõi lọc lâu không thay cho ra nguồn nước còn "bẩn" hơn do lượng chất bẩn được giữ lại đã quá bão hòa



Hậu quả của việc không thay lõi lọc nước định kì

Chất lượng nước sẽ giảm

-         Lõi lọc nước có cơ chế lọc chặn, giữ lại các chất bẩn, cặn bẩn, sau một thời gian thông thường từ 6-9 tháng tùy nguồn nước, không thường xuyên thay lõi lọc mới thì chất lượng nước sử dụng sẽ giảm. 

-         Lõi lọc cũ lọc chưa thay thế trong khoảng thời gian dài không thể giữ lại các tạp chất lẫn trong nước, không thể diệt sạch khuẩn cũng như cần bằng độ pHchất độc hại được tích tụ quá nhiều trên lõi sẽ làm nước lọc ra không đảm bảo thậm chí còn kém hơn cả trước khi lọc. Khi bạn uống trực tiếp vào cơ thể sẽ không có lợi cho sức khỏe, hơn nữa dùng lâu ngày còn dễ gây bệnh.

 


Giảm tuổi thọ máy

-         Lõi lọc nước và các bộ phận khác trong máy có liên kết chặt chẽ với nhau, một khi lõi lọc nước không được thay thế thường xuyên sẽ dẫn đến màng lọc bị tắc nghẽn, phần bơm trong máy sẽ giảm tuổi thọ nhanh do phải làm việc liên tục dưới một áp lực lớn làm cho tuổi thị máy lọc nước bị giảm xuống, ảnh hưởng các thiết bị khác trong máy gây tốn kém chi phí cho người sử dụng.

 


VẬY THỜI GIAN THAY THẾ LÕI LỌC NƯỚC LÀ BAO LÂU?

Thời gian thay lõi của máy lọc nước theo khuyến cáo của nhà sản xuất như sau, nhưng tùy thuộc vào chất lượng nguồn nước đầu vào cũng như lượng nước sử dụng của mỗi gia đình nhiều hay ít thì mà thời gian thay lõi lọc có thể dao động thay đổi.





Với những gì chia sẻ ở trên chúng tôi CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV KỸ THUẬT CAO NAM PHÁT  hy vọng người tiêu dùng có thể nắm được và hiểu rõ tầm quan trọng của vệc thay lõi lọc định kỳ cho máy lọc nước để giúp bạn và gia đình bạn có một sức khỏe khỏe mạnh. Hãy trở thành những người tiêu dùng thông thái nhất nhé!

 Vậy nếu bạn đang tìm một đơn vị tư vấn, cung cấp, thay thế các thiết bị lõi lọc hãy liên hệ với  CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV KỸ THUẬT CAO NAM PHÁT quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng – uy tín của dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi đã phục vụ hàng ngàn khách hàng, doanh nghiệp mỗi năm trên địa bàn Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị,.. 

HOTLINE: 0785 565 116 để được nhân viên tư vấn hương dẫn hỗ trợ quý khách hàng

CÔNG TY CP TM DV KT CAONAM PHÁT


Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp 
máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp 
máy lọc nước nóng nguội lạnh: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp 
thiết bị lọc nước
Xử lý nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
Xử lý nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan
- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét