Thứ Hai, 20 tháng 3, 2023

BẠN ĐANG TÌM ĐƠN VỊ CUNG CẤP BỒN CHỨA NƯỚC SƠN HÀ TẠI HUẾ_KHU VỰC MIỀN TRUNG?

 

Thương hiệu bồn nước Sơn Hà đã quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt suốt nhiều thập kỷ qua. Là tập đoàn cung ứng sản phẩm, giải pháp chuyên biệt, đồng bộ hóa nguồn nước sinh hoạt/công nghiệp hàng đầu Việt Nam, Sơn Hà đã được chính phủ vinh danh “thương hiệu quốc gia”.

Với những sản phẩm chất lượng được kiến tạo từ trí óc đầy sáng tạo của người Việt, cùng nỗ lực cải tiến không ngừng, từ lâu, Sơn Hà đã được biết đến như hãng bồn nước inox quốc dân. Để mỗi khi có nhu cầu cần mua bồn nước inox, người ta sẽ nghĩ đến ngay 2 từ “Sơn Hà".

 


Quý khách hàng khi lựa chọn mua bồn nước Sơn Hà tại Huế cần lưu ý đến dung tích. Lựa chọn dung tích phù hợp dựa vào số người sử dụng, mục đích sử dụng cũng như ngân sách và diện tích khu vực lắp đặt cùng CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV KỸ THUẬT CAO NAM PHÁT khám phá:

DUNG TÍCH BỒN NƯỚC SƠN HÀ

SỐ NGƯỜI SỬ DỤNG PHÙ HỢP 

500l – 700l

Từ 1 – 2 người

700l -1000l

Từ 2 – 3 người

1200l – 1500l

Từ 3 – 4 người

1500l – 2000l

Từ 4 – 5 người

2000l – 2500l

Từ 5 – 6 người

3000l – 3500l

Từ 6 – 7 người

4000l – 4500l

Từ 8 – 9 người

5000l

Từ 10 – 12 người

6000l

Từ 12 – 15 người

> 10000l

Nhà hàng , khách sạn, xưởng sản xuất

+ Ưu điểm khi lựa chọn mua bồn chứa nước Sơn Hà:  

Bồn chứa nước Sơn Hà được thiết kế với dung tích : 500l- 600l. Loại này phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong gia đình. Ngoài ra còn có loại lớn hơn được sử dụng cho quy mô lớn hơn với dung tích lên đến 7000l- 35000l. Tùy theo nhu cầu của bạn, bạn có thể liên hệ nhà cung cấp đặt hàng theo dung tích bạn muốn hoặc chọn loại phù hợp

-         Bồn Inox Sơn Hà được sản xuất bằng vật liệu Inox SUS 304 thép không gỉ sét, có độ cứng , độ bền rất cao, dùng để chứa nước, đảm bảo an toàn chất lượng nướ, chịu được hầu hết mọi loại thời tiết với công nghệ Australia

-         Bồn nhựa Sơn Hà sở hữu cấu tạo 3 lớp đặc trưng không phai màu theo thời gian, lớp nhựa với khả năng chống tia cực tím, hạn chế hình thành rong rêu, đạt tiêu chuẩn FDA về an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoại trừ ra bồn nhựa Sơn Hà còn có khả năng chống chọi toàn bộ điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Bảo hành lên tới 7 năm lâu nhất tại Việt Nam

-         Công nghê hàn: áp dụng công nghệ hàn lăn tiên tiến trong các sản phẩm téc nước inox, tạo ra sản phẩm có mối hàn rất nhỏ, tỉ mỉ, không làm lộ mối hàn như phương pháp hàn que thông thường, mang lại cho sản phẩm mẫu mã đẹp mắt, “hàn như không hàn”.

-         Kiểu dáng: Thân bồn nước được thiết kế hình trụ tròn, có lốc 5 gân, vân kép phân bố đều nhau, tạo độ cứng, độ chắc chắn cho bồn, giảm tối đa những tác động từ môi trường bên ngoài vào bồn nước, bảo đảm an toàn.





Những lưu ý khi lắp đặt, sử dụng bồn nước Sơn Hà tại Huế

·         Lựa chọn mặt phẳng vững chắc tránh lắp nơi gồ ghề, chông chênh.

·         Lắp đặt ở ví trí cao để có áp lực nước mạnh.

·         Gia cố chân vững chắc.

·         Cột chặt nắp tránh gió bay.

·         Nên chọn bồn nước chân cao ít nhất 1m để lắp máy nước nóng năng lượng mặt trời.

·         Thường xuyên vệ sịnh định kì hàng quý để đảm bảo nguồn nước luôn sạch.

 Trải dài khắp mọi miền đất nước từ Bắc vào Nam, trên các mái nhà người Việt nơi đâu cũng thấy bóng dáng thân thuộc lấp lánh mang tên Sơn Hà. Danh tiếng thương hiệu đã, đang và ngày một vươn xa hơn, bởi những cải thiến thiết thực về sản phẩm. Cùng nâng cấp vượt bậc về mặt chất liệu, tính năng, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người dùng. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu khác hàng tại Huế_Khu vực miền Trung, CÔNG TY CỔ PHẦN TMDV KỸ THUẬT CAO NAM PHÁT tự hào là đơn vị phân phối uy tín chất lượng, giá cả hợp lí đến tay người tiêu dùng. Công ty CAO NAM PHÁT cam kết: 

·       Sản phẩm chính hãng 100%.

·         Vận chuyển từ nhà máy đến khách hàng không qua trung gian nên giá rẻ hơn thị

·         Bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.

·         Giao hàng miễn phí toàn quốc

HOTLINE: 0785 565 116 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét