Thứ Tư, 8 tháng 3, 2023

SỰ CẦN THIẾT CỦA MÁY LỌC NƯỚC TRONG ĐỜI SỐNG

Từ xa xưa, khi cần nước uống hàng ngày thì biện pháp an toàn nhất là đun nước sôi để nguội. Hình ảnh chiếc ấm nhôm để đun nước đã đi vào tiềm thức của nhiều thế hệ. Khoảng chục năm trở lại đây, các gia đình dần chuyển sang dùng máy lọc nước với các lõi lọc có chức năng lọc sạch những tạp chất có trong nước và có thể uống trực tiếp ngay được mà không cần đun sôi để nguội như trước kia.



Để có nguồn nước uống cho gia đình theo cách truyền thống là nước được đun sôi để nguội và uống dần, có nhiều gia đình đun nước uống để vài ngày trong khi đó nước sau khi đun sôi để 2 giờ đồng hồ sẽ hoàn nguyên lại vi khuẩn, vì trong không khí và môi trường xung quanh vi khuẩn luôn hiện hữu. Mặt khác, nước đun sôi chỉ tiêu diệt được vi khuẩn và mọt số vi rút trong khi đó các chất cặn lơ lửng và kim loại nặng vẫn tồn tại trong nguồn nước đó mà không bị loại bỏ, đây là yếu tố tiềm ẩn nguy hại sức khỏe.




Máy lọc nước NaPhaPro cũng làm cho nước có vị ngọt hơn, giữ nguyên khoáng tốt cho cơ thể hấp thu. Khi nước ngon hơn, người có nhiều khả năng để uống. Người lớn trung bình là phải uống ít nhất tám ly nước mỗi ngày, tùy thuộc vào mức độ hoạt động của mình. Bạn có thể cần nhiều hơn cho cơ thể của bạn. Bất kể tình hình, máy lọc nước có thể khuyến khích bạn cung cấp nước đủ cho cơ thể của một cách thường xuyên, tạo năng lượng và sức mạnh khi bạn cần nó nhất. Bạn có thể uống với niềm tin vào tương lai



Đầu tư vào máy lọc nước cho gia đình có thể tiết kiệm một khoản tiền khi mua nước đóng chai, đóng bình lâu dài. Máy lọc nước công nghệ RO không có lượng nước thải ra làm giảm thất thoát nước nhằm gia tăng kinh tế và bảo vệ môi trường và tài nguyên nước và gia đình vẫn thưởng thức đồ uống lành mạnh trong suốt cả ngày. Máy lọc nước ngoài sử dụng để uống còn dùng cho việc nấu ăn làm gia tăng vị nêm ném và thức ăn nấu nhanh chín hơn.

Máy lọc nước tổng sinh hoạt mua ở đâu?

Hiểu được nỗi lo của người dân về nguồn nước sinh hoạt hàng ngày, công ty Cổ Phần TMDV KT CAO NAM PHÁT luôn cung cấp các hệ thống lọc tổng chính hãng, bền bỉ, công suất lớn đến tận tay người tiêu dùng. Ngoài ra, Cao Nam Phát còn cung cấp các loại máy lọc nước nhập khẩu Hàn Quốc, Nhật Bản,..


Tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chúng tôi cam kết quý khách sẽ được trải nghiệm sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh, chế độ chăm sóc khách hàng uy tín, hậu mãi hấp dẫn. Hãy tin tưởng ở chúng tôi, khách hàng sẽ không phải thất vọng.Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí

Hotline: 0931.775.112


CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét