Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

Sử dụng máy lọc nước nấu ăn trong gia đình đảm bảo sức khỏe

Nhu cầu mua máy lọc nước nấu ăn cho gia đình đang rất lớn chính vì vậy thị trường các sản phẩm này ở thời điểm hiện tại rất sôi động. Số lượng lớn các sản phẩm với đủ thương hiệu vừa mang lại cho người tiêu dùng những lựa chọn phong phú nhưng cũng đồng thời “làm khó” các bà nội trợ khi không biết phải chọn như thế nào cho hợp lý.


Lựa chọn công nghệ cho máy lọc nước nấu ăn phù hợp

Hiện trên thị trường, các máy lọc nước đang sử nhiều công nghệ tương ứng với các quy trình lọc khác nhau. Tuy nhiên, công nghệ phổ biến nhất được sử dụng là RO, hiệu quả và đảm bảo chất lượng nước sau xử lý ở mức an toàn, tuy nhiên mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm riêng.


RO ra đời sớm nhất, sử dụng cơ chế hấp thụ ngược sử dụng áp lực nước lớn, từ đó đẩy các thành phần không mong muốn ra khỏi dòng nước. Nước sau khi xử lý đạt được mức độ an toàn và tinh khiết theo chuẩn của Bộ Y tế. Tuy nhiên do đặc điểm kỹ thuật của quy trình lọc, tất cả các khoáng chất cần thiết cho cơ thể có trong nước đều bị đẩy ra ngoài nên nếu sử dụng lâu dài cho nấu nướng có thể dẫn tới việc thiếu vi chất cần thiết cho các thành viên trong gia đình.
Từ những đặc điểm trên, người tiêu dùng có thể lựa chọn các máy lọc nước nấu ăn theo các công nghệ phù hợp và có biện pháp xử lý những điểm yếu của sản phẩm đã chọn. Với công nghệ RO, có thể bổ xung nguồn vi chất cho nước bằng các trụ tạo khoáng ở bước lọc cuối cùng. 

Việc sử dụng máy lọc nước RO còn đảm bảo hiệu suất lọc nước sử dụng hàng ngày cho gia đình bạn, hạn chế được các sự cố về tắt nghẽn hệ thống lõi lọc, giúp bạn thuận tiện và dễ dàng hơn khi sử dụng.
Với các gia đình nhỏ và chỉ sử dụng nước cho ăn uống thì lựa chọn máy lọc nước nấu ăn nhỏ sẽ giúp tiết kiệm chi phí. Với những đơn vị kinh doanh có thể sử dụng máy công nghiệp hoặc bán công nghiệp để đảm bảo lượng nước xử lý được.

Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí

Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT


Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét