Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Nên dùng máy lọc nước nào? Máy lọc nước hãng NAPHAPRO

Nên dùng máy lọc nước nào?

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại máy lọc nước cho bạn lựa chọn, với nhiều nhãn hàng, nhà sản xuất khác nhau, công nghệ pr quảng cáo ngày càng mạnh mẽ vì vậy để trở thành một người tiêu dùng thông minh trong việc lựa chọn máy lọc nước hãy đọc bài viết dưới đây nhé!


Phổ biến nhất là máy lọc nước RO, máy lọc nước bằng tia cực tím, máy lọc nước Nano,… mỗi dòng đều có những đặc điểm khác nhau. Điều quan trọng nhất là bạn phải đảm bảo việc chọn được máy lọc nước đúng nguồn nước: nước máy, nước giếng…

Đây là một trong những loại máy lọc nước ra đời đầu tiên và được khách hàng biết đến khá nhiều. Máy lọc nước RO lọc sạch mọi cặn bẩn và các độc tố gây hại cho sức khỏe con người. Tuy nhiên, đồng thời với quá trình lọc, các khoáng chất có lợi trong nước cũng không còn, trở thành một thứ nước trơ.
2. Máy lọc nước bằng tia cực tím: 

Đây là một công nghệ lọc nước được nhận định có tính hiệu quả cao trong việc khử trùng nước, loại bỏ các tác nhân gây hại cho sức khỏe con người có trong nguồn nước, diệt sạch virus, vi khuẩn nhưng lại không lọc hết những cặn bẩn đáng ghét trong nước.

Đây là một công nghệ lọc nước hiện đại, đang rất được ưa chuộng vì có nhiều ưu việt so với những loại máy lọc nước truyền thống trên. Máy lọc nước Nano không chỉ lọc được những chất bẩn, những tác nhân gây bệnh có trong nước mà còn có khả năng giữ lại toàn bộ khoáng chất có lợi ở trong nước, cho nguồn nước trong sạch tinh khiết, vị ngon dễ uống, tăng cường sức đề kháng.


3. Bộ lọc nước nào tốt

Giữa hàng trăm sản phẩm máy lọc nước đa dạng trên thị trường, bộ lọc nước CP3 NaNo-UV được đánh giá là phù hợp với nguồn nước Việt Nam, lọt vào top 100 sản phẩm tốt nhất thị trường năm 2016, có tác dụng lọc sạch mọi chất cặn bẩn và kim loại nặng, độc tố gây hại cho sức khỏe. Đồng thời có khả năng giữ khoáng và tạo khoáng, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 


Lọc nước trực tiếp từ nguồn nước thủy cục hoặc nước giếng đạt quy chuẩn nước sinh hoạt thành nước uống trực đạt QCVN 01:2009 BYT hoặc 6-1/2010 BYT.

Hãy liên hệ đến những chuyên gia hàng đầu về máy lọc nước để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Công ty Cao Nam Phát luôn đi đầu trong lĩnh vực nước uống, máy lọc nước, sản phẩm tại chúng tôi đạt top 100 sản phẩm tốt nhất năm 2016. Liên hệ để được tư vấn miễn phí:

HÃY GỌI NGAY HOTLINE: 0931 775 112 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN !!!!!!

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT


Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét