Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Uống nước đun sôi để nguội tốt hay nước máy lọc nước tốt hơn??

Có rất nhiều người hiện nay đang rất băn khoăn không biết nên sử dụng nước đun sôi để nguội để uống hay sử dụng nước từ máy lọc nước uống trực tiếp. Để giải đáp được khúc mắc này thì chúng ta nên tìm hiểu ưu nhược điểm của từng nguồn nước để có được lựa chọn đúng đắn. Vậy chúng ta nên lựa chọn nguồn nước nào để không gây hại đến sức khỏe?



Ưu điểm hàng đầu của máy lọc nước uống trực tiếp hàng là nguồn nước tinh khiết, đảm bảo giữ nguyên được hàm lượng Oxy và Hidro trong nước. Nhưng nhược điểm của nó là lượng vi khoáng của nguồn nước này bị loại bỏ khá lớn do các thiết bị máy lọc nước này được thiết kế nhằm loại bỏ tối đa các vi sinh vật có trong nước nên cũng làm mất đi lượng đáng kể các vi khoáng cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, hiện nay nhược điểm này đã được khắc phục bằng cách sử dụng các lõi lọc tạo khoáng được tích hợp sẵn trong các máy lọc nước.

Uống nước trực tiếp từ máy lọc nước tinh khiết có ảnh hưởng đến sức khỏe?
Hiện nay, bạn sẽ rất khó khăn trong việc đun nước sôi để nguội để uống trong ngày cho bản thân và gia đình. Sử dụng nước đóng chai bán sẵn thì không yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Vậy sao bạn không tự sắm cho mình một máy lọc nước tinh khiết tại gia đình để sử dụng?


Máy lọc nước uống trực tiếp RO Sử dụng giá dây chuyền máy lọc nước công nghệ thẩm thấu ngược với màng lọc siêu nhỏ, khe lọc 0.0001 micron có khả năng lọc đến kích thước ion, nguyên tử giúp tách nước tinh khiết ra khỏi môi trường nước bị nhiễm tạp chất độc hại. Vì thế, nước qua máy lọc nước RO có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.




Chắc chắn bạn sẽ băn khoăn là sử dụng nước từ máy lọc nước uống trực tiếp thì có bị thiếu vi khoáng hay không? Bạn có thể hoàn toàn yên, NaPhaPro còn cho ra đời nhiều thế hệ máy lọc nước không những đảm bảo tạo nguồn nước tinh khiết, đảm bảo nguồn vi khoáng cần thiết cho cơ thể mà còn có các chức năng như loại bỏ kim loại nặng gây ung thư,…. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nước từ máy lọc nước uống trực tiếp của NaPhaPro mà không lo bị nguy hại đến sức khỏe.

Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí!

Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét