Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

XỬ LÍ NƯỚC BẰNG HỆ THỐNG LỌC CÔNG NGHIỆP HIỆN ĐẠI

Nguyên nhân ô nhiễm môi trường nước
Môi trường nước ở nhiều đô thị, khu công nghiệp và làng nghề ngày càng bị ô nhiễm bởi nước thải, khí thải và chất thải rắn. Ở các thành phố lớn, đông dân chất thải do sinh hoạt cũng là một nguyên nhân quan trọng đang gây ô nhiễm môi trường nước. Ô nhiễm nước do sản xuất công nghiệp là rất nặng.

Theo ước tính, trong tổng số 183 khu công nghiệp trong cả nước thì có trên 60% khu công nghiệp chưa có hệ thống xử lý nước thải tập trung. Tại các đô thị, chỉ có khoảng 60% - 70% chất thải rắn được thu gom, cơ sở hạ tầng thoát nước và xử lý nước thải, chất thải nên chưa thể đáp ứng được các yêu cầu về bảo vệ môi trường. Hầu hết lượng nước thải bị nhiễm dầu mỡ, hóa chất tẩy rửa, hóa phẩm nhuộm,... chưa được xử lý đều đổ thẳng ra các sông, hồ tự nhiên.

Giải pháp an toàn cho nguồn nước

Máy lọc nước là một giải pháp tiết kiệm và hiệu quả, bạn có thể lọc nước phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày để hạn chế bớt chất độc hại bảo vệ sức khỏe cho chính gia đình mình ngay tại nhà mà không phải tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.



Hệ thống lọc nước công nghiệp

Sử dụng công nghệ lọc nước ro với nguyên tắc thẩm thấu ngược (reverse osmosis), hệ thống lọc nước tinh khiết công nghiệp này khác hoàn toàn với cách lọc thẩm thấu đơn thuần của các công nghệ khác, chúng sẽ loại bỏ đến 99% các tạp chất, vi khuẩn, hóa chất có trong nước. Nước qua màng lọc RO sẽ đạt tiêu chuẩn an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của hệ thống lọc nước công nghiệp RO
- Hệ thống lọc nước sử dụng hệ thống thẩm thấu ngược RO sẽ giúp tiết kiệm được chi phí trong việc sử dụng nước đóng bình mua sẵn ngoài thị trường. Ngoài ra nó còn giúp cho việc tiết kiệm được diện tích lưu trữ nước đóng bình. Đối với các các doanh nghiệp, cơ quan, công ty, trường học, bệnh viện... những nơi có số lượng người rất lớn việc lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO là điều nên làm.

- Khả năng lọc hoàn hảo: Hệ thống lọc nước RO có khả năng lọc vượt trội so với các công nghệ lọc khác đó là nó có thể lọc hoàn toàn tất cả các nguồn nước không phân biệt đầu vào là từ nước mưa, nước giếng khoan, nước giếng khơi, nước máy… để tạo ra nguồn nước tinh khiết nhất sau khi lọc.

- Nước sau khi lọc bằng hệ thống máy lọc nước RO sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, góp phần nâng cao hiệu quả làm việc, năng suất lao động cho doanh nghiệp.

- Nước sau khi lọc qua màng RO có vị thanh, ngọt, không còn cặn, không tanh, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm bảo vệ sức khỏe người dùng.

- Các đơn vị có hệ thống lọc nước tinh khiết hoàn toàn chủ động trong việc cung cấp nước mà không cần phụ thuộc vào nhà cung cấp nước.

Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí

Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét