Thứ Hai, 24 tháng 6, 2019

GIẢI PHÁP ĐẢM BẢO VIỆC CUNG CẤP NƯỚC SẠCH

Máy lọc nước là thiết bị được nhiều người quan tâm hiện nay, vì có quá nhiều thông tin về chất lượng nguồn nước, từ nước giếng khoan đến nước máy đều không đảm bảo an toàn vệ sinh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nên mua máy lọc nước loại nào tốt nhất hiện nay – 2019. Lựa chọn được một chiếc máy lọc nước tốt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn, cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể.



Chọn công nghệ lọc phù hợp với nguồn nước Việt Nam


Ở Việt nam có hai công nghệ lọc nước phổ biến là công nghệ lọc RO và Nano trong đó, công nghệ lọc RO được giới chuyên môn đánh giá cao hơn về khả năng xử lý triệt để các tạp chất độc hại trong nước. Đây cũng là lý do mà hiện nay các thương hiệu RO chiếm tới hơn 70% thị trường Việt Nam hiện nay.

1. Máy lọc nước RO gia đình.

Máy lọc nước RO sử dụng màng lọc RO với các lỗ lọc siêu nhỏ loại bỏ tới 99.99% virus, vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác, cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.Bên cạnh đó, máy lọc nước còn bổ sung các lõi chức năng giúp ổn định lại vị ngọt của nước, bổ sung vi khoáng giúp tăng thêm lợi ích cho người sử dụng. 


Máy lọc nước giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm clo và vi khuẩn nên ngon hơn và tốt hơn nước không qua xử lý.

Các sản phẩm máy lọc nước giúp loại bỏ chì từ nước uống ngay trong quá trình xử lý nước qua lõi lọc, do đó ngăn ngừa chất độc hại này xâm nhập vào cơ thể.

Sử dụng nước trực tiếp từ máy lọc nước RO tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc sử dụng nước đóng chai.

Nước qua máy lọc nước ro giúp ngăn ngừa sỏi thận và giảm viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang hay viêm thận. Nước có tác dụng thanh lọc và duy trì chức năng của nội tạng.

2. Bộ lọc nước uống CP3 Nano-UV

Với công nghệ Nano silver được khai thác và phát triển từ công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay có khả năng làm sạch khuẩn an toàn, hiệu quả. phản ứng nhanh, không độc hại, không kích thích, không gây dị ứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp.

 Bộ lọc nước làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư trực tràng, ung thư ruột kết và ung thư bàng quang bằng cách loại bỏ các sản phẩm phụ clo và clo từ nước uống.


Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí

Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét