Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

MÁY LỌC NƯỚC CHO TRƯỜNG MẪU GIÁO, TIỂU HỌC

SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC NÀO DÙNG Ở TRƯỜNG MẪU GIÁO, TIỂU HỌC?
Trường mẫu giáo, tiểu học là một trong các nơi cần phải được đảm bảo về vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, ở các trường tiểu học, mầm non thì tình hình quản lý trẻ đôi lúc còn nhiều thiếu sót do giáo viên phải chăm cùng lúc rất nhiều học sinh, vì thế để giảm thiểu các vấn đề về vệ sinh mà nhất là vệ sinh đối với nước dùng, các trường học nên trang bị các sản phẩm lọc nước cho trẻ em.


Nguồn nước cần đảm bảo hợp vệ sinh và an toàn cho sức khỏe
Việc sở hữu thiết bị lọc nước trong trường học không chỉ giúp bạn có thể quản lý và đảm bảo nước sạch dễ dàng mà còn tạo được uy tín, sự tin tưởng ở phụ huynh, giúp các bé phát triển khỏe mạnh và ổn định. Hiện nay, sản phẩm máy lọc nước CAO NAM PHÁT là lựa chọn để mang đến nước sạch cho giáo viên và học sinh.
Khi chọn và sử dụng sản phẩm máy lọc nước  CAO NAM PHÁT thì bạn sẽ đảm bảo về khả năng lọc, nước được lọc sạch hoàn toàn 100% mọi vi khuẩn, chất bẩn, chất có hại từ nước máy, nước mưa, một số còn cung cấp lại khoáng chất trong nước, giúp nước giàu dinh dưỡng, góp phần nâng cao sự phát triển của trẻ nhỏ và người sử dụng.
Bên cạnh đó, sản phẩm máy lọc nước  CAO NAM PHÁT có hai dạng một là hàng cao cấp nhập khẩu từ KOREA và hàng sử dụng linh kiện nước ngoài, lắp ráp tại Việt Nam, sẽ giúp bạn có điều kiện mua tốt hơn tùy vào kinh phí nhà trường.
Ưu điểm khác cần nhắc đến đó là sản phẩm máy lọc nước có hệ thống đèn diệt khuẩn UV so với các sản phẩm khác trên thị trường, Đây thật sự là một sản phẩm hoàn thiện cho nhu cầu lọc nước đối với đối tượng sử dụng là học sinh, nhất là học sinh độ tuổi tiểu học, mầm non.



LÀM SAO MUA ĐƯỢC MÁY LỌC NƯỚC CHÍNH HÃNG CHO TRƯỜNG TIỂU HỌC, MẪU GIÁO?
·   
·    Với đối tượng trường học, máy lọc nước còn vận chuyển tận nơi và lắp đặt hoàn toàn miễn phí, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho quý thầy cô trong việc mua hàng và lắp đặt sản phẩm.
Chúc bạn sẽ có được giải pháp lọc nước hiệu quả cho trường tiểu học, mầm non mà mình đang công tác, quản lý, giúp đảm bảo và nâng niu sức khỏe cho từng học sinh

Liên hệ hotline: 0931.775.112 để tư vấn, hỗ trợ cho bạn nhé!
Ngoài ra bên công ty chúng tôi còn có dịch vụ về Xử Lý nước thải sinh hoạt, Xử lý nước thải y tế, sản xuất,công nghiệp, xử lý nước cấp,....


CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI HUẾ CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động: 
Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp 
Cung cấp máy lọc nước nóng nguội lạnh:  2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc nước
Xử lý nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
Xử lý nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan
Nước uống tinh khiếtchai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét