Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Dịch vụ sửa chữa -thay lõi lọc nước chính hãng nhanh nhất -chuyên nghiệp nhất quả đất

Máy lọc nước ,máy nóng lạnh của gia đình ,văn phòng bạn đang có vấn đề
Nước không ra ,nước bị đục ,nước bị chảy ra ngoài ,lõi lọc tới kỳ thay ...hãy nhất máy lên và gọi ngay đến chúng tôi qua số điện thoại 
0933.565.116(Ms PHU) để được báo giá và có kỹ thuật đến tận nơi để kiểm tra máy.


Tại sao cần phải thay lõi lọc nước ?
Bởi vì lõi lọc nước là bộ phận quan trọng nhất ảnh đến chất lượng của nguồn nước đầu ra chính vì vậy mà nếu không thay lõi lọc đúng thời hạn nước uống của bạn không thể nào an toàn cho sức khỏe được thậm chí nếu quá lâu mà không thay lõi lọc sẽ làm nước không thể chảy và ảnh đến màng RO và hệ thống máy .
Tại sao phải thay lõi lọc nước tại công ty CAO NAM PHÁT ?
+ Lõi lọc nước,thiết bị lọc mà Cao Nam Phát luôn luôn là hàng chính hãng của nhà sản xuất ,có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng . Tuyệt đối nói không với hàng giả .


+ Vơi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, Hơn 5 năm trong nghề lắp đặt ,sử chữa máy lọc nước . chúng tôi tự tin rằng không có vấn đề gì mà chúng tôi không thể giải quyết được, chính vì vậy hãy thử gọi chúng tôi 1 lần chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng .


+ Khi máy lọc nước của bạn có vấn đề chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 24 h . và giải quyết triệt để không phải để bạn phải phiền lòng .


+ Chúng tôi có nhân viên chăm sóc khách hàng khá dễ thương nhiệt tình và vui tính ,trả lời mọi thăc mắc của bạn ,định kỳ sẽ lên lịch nhắc bạn thay lõi lọc nhằm đảm bảo máy lọc nước của bạn vận hành ổn định ,nước uống luôn luôn đạt chất lượng nước uống theo tiêu chuẩn của BYT .

Công ty CAO NAM PHÁT luôn có chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng theo từng đợt khác nhau nên một phần nào đó sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cho gia đình . Và đặc biệt là hàng khuyến mãi chúng tôi cung cấp cũng là hàng chính hãng chứ không phải theo suy nghĩ của nhiều người hàng khuyến mãi là hàng giảm .


+ Miễn phí chi phí vệ sinh máy ,kiểm tra máy ,chi phí vận chuyển tại Hồ Chí Minh ,Đồng Nai,Bình dương ...

HÃY GỌI ĐẾN 0933.565.116(Ms PHU) CHÚNG TÔI TUYỆT ĐỐI KHÔNG LÀM BẠN PHẢI THẤT VỌNG.

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
Email: Kd3.caonamphat@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét