Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

MÁY LỌC NƯỚC UỐNG TINH KHIẾT TẠI TÂN PHÚ


      Với 70% trọng lượng là nước, chúng ta cần cung cấp cho cơ thể khoảng 2 lít nước/ngày. Hiện nay, nhiều hộ gia đình tin tưởng và sử dùng nước uống đóng bình thay cho nước đun sôi để nguội.


   Tuy nhiên, sau hàng loạt thông tin về các cơ sở sản xuất đóng bình không đảm bảo chúng ta không còn tin tưởng tuyệt đối vào các sản phẩm nước uống đóng bình. Liệu có sự lựa chọn nào khác ngoài nước uống đóng bình?
   Trong thế giới mà công nghệ phát triển, nhu cầu chất lượng cuộc sống ngày càng cao, đặc biệt là nhu cầu nước sạch của người dân
.

Chính vì thế sản phẩm máy lọc nước đã ra đời, cung cấp nguồn nước uống đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên khi mua một sản phẩm chúng ta chỉ sẵn sàng bỏ ra một số tiền nhất định để sở hữu một sản phẩm nhất là trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay thì vấn đề này càng nhạy cảm hơn. Thấu hiểu những vấn đề của khách hàng. Công ty CAO NAM PHÁT đã cho ra đời dòng sản phẩm máy lọc nước NAPHAPRO giá cả hoàn toàn phải chăng bạn chỉ cần bỏ ra từ 3 triệu đồng là có thể sở hữu cho mình một sản phẩm máy lọc nước chính hãng, đảm bảo được tiêu chuẩn nước uống cao nhất của hộ gia đình. Ngoài ra công ty CAO NAM PHÁT còn cung cấp các sản phẩm dịch vụ xử lý nước cho các doanh nghiệp, bệnh viện, trường học...


       Hiện nay, để đến gần với khách hàng và có thể phục vụ khách hàng một cách tốt hơn các sản phẩm của công ty CAO NAM PHÁT đã có mặt tại 305 Gò Dầu, Tân Quý, Q. Tân Phú, TP.HCM. Nhân ngày khai trương cửa hàng khi đến mua sản phẩm thương hiệu NAPHAPRO quý khách sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng và các chương trình ưu đãi hấp dẫn. 
Địa chỉ: Công ty TNHH MTV Phổ An 305 Gò Dầu, Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp.HCM. 
        
           Ngoài ra công ty CAO NAM PHÁT chuyên cung cấp các dịchvụ:
  •  Cung cấp máy lọc nước công nghệ RO, công nghệ Nano trong công nghiệp và gia đình.
  •  Bán và cho thuê máy lọc nước nóng lạnh.
  •  Thiết kế và thi công hệ thống xử lý nước cấp – nước thải. 
  •  Phân phối nước uống tinh khiết và dây chuyền sản xuất nước uống tinh khiết. 
  •  Cung cấp các linh kiện, vật liệu xử lý nước. 
  •  Dịch vụ làm Đề án bảo vệ môi trường. 

       Công ty CAO NAM PHÁT cung cấp trọn gói từ khâu thiết kế, sản xuất, thi công hệ thống máy lọc nước, xử lý nước, tư vấn cho bạn những giải pháp sử dụng công nghệ có hiệu quả và tạo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và đối tác. 
       Quý khách có thể truy cập vào website www.caonamphat.com hoặc www.sieuthilocnuoc.com.vn để biết thêm chi tiết. 
Hoặc gọi SĐT: 0907 839 717 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét