Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Học người Nhật: Giảm cân bằng nước lọc



    Nhật Bản là một trong những dân tộc bận rộn nhất trên thế giới, nhưng đồng thời phụ nữ Nhật cũng sở hữu làn da và vóc dáng đẹp đáng ghen tị. Cách chăm sóc cơ thể của họ nằm ở các thói quen nhỏ hàng ngày, tuy không tốn nhiều thời gian nhưng về lâu dài có tác động tích cực rõ rệt trên cơ thể.
Uống nước ấm khi bụng đói vào buổi sáng là một trong số đó. Đây là thói quen cực kì phổ biến của người Nhật và nó còn được xem trọng hơn cả ăn sáng hay đánh răng.
Nhiều người cho rằng, uống nhiều nước để giảm cân là điều hết sức phi lý. Nhưng bạn hãy xem cách giảm cân đặc biệt này của người Nhật Bản nha.
Quy trình thực hiện
        Uống nước vào buổi sang cũng giúp cải thiện làn da của bạn. Việc này giúp cơ thể bạn được cung cấp đầy đủ nước và độ ẩm, giúp làn da được ngậm nước và trở nên hồng hào, căng mịn.  Điều này cũng giúp thải độc và hỗ trợ trị mụn rất tốt.
Sau 1 tháng bạn sẽ bắt đầu thấy kết quả, nhưng để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn  nên duy trì  quá trình ít nhất 3 tháng hoặc tạo thành thói quen hàng ngày.
Đối với những thể trạng đặc biệt như: tiểu đường, viêm loét dạ dày.. các bạn nên cân nhắc ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện nhé.
Tuy nhiên, bạn đừng lạm dụng việc uống nước một cách quá mức. Nếu như bạn cố gắng uống quá nhiều nước thì hiện tượng bị sook do thừa nước, tích tụ nước thừa dưới da sẽ khiến bạn bị phù nề, béo hơn nhanh chóng và rất nguy hiểm cho nhiều biến chứng khác từ việc thừa thể tích nước trong các mô.
Đặc biệt, khi bạn uống quá nhiều nước thì phần mông, đùi, mặt sẽ béo lên nhanh chóng mà khó có cách giảm béo được.
Hãy sử dụng nguồn nước tinh khiết để đảm bảo cho sức khỏe của mình cũng như gia đình nhé.
Chúc các bạn thành công với bí quyết này.

Chuyên cung cấp máy lọc nước RO, máy lọc nước Nano, bình nóng- lạnh.. nước đầu ra đã được kiểm định chất lượng.
Địa chỉ: 46 Đường 22, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
CN1: 93 Đường ĐT 743C, KP Đông Tân - TX. Dĩ An - Bình Dương
CN2: Km 26 QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền,Thừa Thiên Huế
Điện thoại: (08) 6279 0958
Hotline: 0907 839 717 - 0902 832 717
Email: congtycaonamphat@gmail.com
Website: www.caonamphat.com

Xem thêm: máy lọc nước RO, máy lọc nước nóng-lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét