Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Làm sao để có bầu không khí trong lành ?

Quay ngược thời gian để chúng ta thấy được sự sống hình thành như thế nào trên trái đất ? theo các tài liệu khoa học không biết sự sống hình thành từ thời gian nào ? nhưng mẫu hóa thạch được tìm thấy lâu đời nhất khoảng 3,5 tỉ năm tuổi. vậy là mầm sự sống có trước 3,5 tỉ năm. Một hành tinh chưa hoàn thiện không khí đầy đất và bụi bẩn.
Vỏ trái đất và không khí dần ổn định. Khí Oxy dần chiếm 2/3 bầu khí quyển.

Trong đời sống phát triển hiện nay, đặc biệt là các nghành công nghiệp xả một lượng khí CO2 cực lớn gây nên những hiện tượng hiệu ứng nhà kính làm nhiệt độ trái đất dần nóng lên.

 Không khí và môi trường đầy bụi bẩn. Không khí chứa nhiều vi khuẩn gây hại do sinh hoạt chất xả thải ngày càng tăng do các trạm xử lý rác quá tải. Môi trường sống của nhân loại đang giảm dần, Các căn bệnh về phổi cũng tăng cao. Nước biển thì ngày càng dâng cao
Và đây là trách nhiệm chung của toàn xã hội trên toàn thế giới. Doanh nghiệp sản xuất thì phải có biện pháp ứng dụng các công nghệ bảo vệ môi trường về khí thải, nước thải.
Mỗi người dân góp công sức phân loại rác, Không canh tác đốt phá rừng. Không sử dụng phương tiện máy móc xả khói thải ô nhiểm.
Biện pháp cho mỗi người dân về môi trường không khí : Trồng và bảo vệ cây xanh. Những khu vực ô nhiểm có thể biện pháp lọc không khí
Hơn ai hết vì sự sống cho mầm non tương lai. Mỗi doanh nghiệp, mỗi cá nhân chung tay hành động thiết thực để bảo vệ không khí sạch.
Mọi tư vấn các giải pháp không khí sạch, nước sạch hãy liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
46 Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
93 Đường DT743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
www.caonamphat.com hotline 0907.839.717


1 nhận xét:

  1. Vỏ trái đất và không khí dần ổn định. Khí Oxy dần chiếm 2/3 bầu khí quyển.
    bán máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa