Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Giải pháp nước uống tinh khiết có phải là thông minh?


                        Giải pháp nước tinh khiết thông minh!
Chưa bao giờ môi trường Việt Nam lại bị ô nhiễm trầm trọng như hiện nay đặt biệt là “ô nhiễm nguồn nước”. Hàng loạt vụ bê bối về xả thải của các doanh nghiệp lần lượt được phát hiện và kể cả chưa phát hiện. Bên cạnh đó thói quen sinh hoạt của con người nhất là dân cư sống ở các vùng nông thôn, đang ngày càng phát hoại nghiêm trọng môi trường nước.
Là một quốc gia có hệ thống sông ngòi chằng chịt nhất Đông Nam Á, không ai nghĩ Miền Tây Nam Bộ, một vùng châu thổ sông Mekong lại thiếu nước “sinh hoạt” chứ chưa nói đến “nước sạch” như hiện nay. Tại Bến Tre, nước máy do Công ty Cấp thoát nước tỉnh Bến Tre cung cấp cho người dân bị nhiễm mặn khoảng 1,2-1,6‰. Nước của một số nhà máy ở huyện của tỉnh này có độ mặn cao hơn nên người dân phải mua nước sạch múc từ ao, mương của hàng xóm với giá 35.000-40.000 đồng/m3. 

Nguy cơ ung thư từ nguồn nước bẩn
Đã có rất nhiều xét nghiệm cho thấy sư dụng nước ô nhiễm là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt bệnh như: ung thư, thần kinh, u bướu, vô sinh và dị dạng. Việt Nam dã công cố top 10 “làng ung thư” tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của tình trạng ô nhiễm và có số lượng người chết do ung thư cao nhất nước.

Nước bạn đang sử dụng có thật sự sạch???
Tiêu chuẩn nước sinh hoạt và nước uống được quy định rõ tại Quy chuẩn QCVN 02:2009/BYT và QCVN 01:2009/BYT của Bộ Y tế.
Nguồn nước của bạn có đáp ứng các quy chuẩn trên?


Giải pháp nào để cải thiện nguồn nước?
Nếu việc cải thiện môi trường nước là vấn đề vĩ mô, vượt quá giới hạn của bạn thì hãy đảm bảo sức khỏe của mình bằng cách kiểm soát chất lượng nước sinh hoạt và nước uống hàng ngày bằng thiết bị lọc nước thế hệ mới.
Cao Nam Phát – nhà nhập khẩu dòng máy lọc nước trực tiếp đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và Hàn Quốc. Hệ thống máy lọc nước của chúng tôi thanh lọc tốt đối với các mạch nước nhiễm mặn, nhiễm phèn, dư axit, chứa các kim loại nặng, vi khuẩn và cho ra dòng nước tinh khiết không                           mùi ở ba chế độ nóng, nguội, lạnh.

 

Cao Nam Phát mang đến giải phát nước sạch cho cá nhân, gia đình, doanh nghiệp. Cam kết chất lượng sản phẩm và chế độ bảo trì. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin vì sao thông minh khi sử dụng công nghệ lọc tinh khiết?
Hotline: 0907 839 717 - 0902 832 717

Email: congtycaonamphat@gmail.com

1 nhận xét:

  1. Cần phải kiểm tra nguồn nước nhà mình xem nồng độ pH bao nhiêu thông qua máy đo độ ph cải thiện lại nguồn nước

    Trả lờiXóa