Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Máy lọc nước uống nóng lạnh chất lượng

Giờ đây, cây nước nóng lạnh được sử dụng phổ biến ở hầu hết các văn phòng, công sở hay tại gia đình bởi nhiều tính năng tiện lợi của nó.

Hãy điểm lại những lợi ích từ máy nước nóng lạnh mang lại để thấy đây là sản phẩm không thể bỏ qua cho văn phòng làm việc hiện đại của mình!

Lợi ích từ nguồn nước nóng từ cây nước nóng lạnh

Nếu bạn đang ở công sở, thật bất tiện nếu phải mang theo nước nóng để pha trà hay cà phê, hoặc pha thêm vào nước uống để làm ấm nước khi đang bị đau họng… Nếu văn phòng bạn đang có sẵn một cây nước nóng lạnh, thì sự bất tiện trên sẽ không còn hiện hữu.
Luôn có sẵn một lượng nước nóng nhất định, cây nước nóng lạnh giúp bạn pha nhanh một ly trà, một cốc cà phê, hay một gói mì… mà không phải cập rập đun nước trên bếp hay ấm siêu tốc. Có ngay và tức thì nước nóng cho nhu cầu bất chợt là lợi ích trước nhất của cây nước nóng lạnh.

Lợi ích từ nguồn nước lạnh từ cây nước nóng lạnh


Trong những ngày tiết trời oi nóng, chắc chắn nhu cầu uống nước mát sẽ có ở hầu hết mọi người. Cây nước nóng lạnh cho bạn tức thì những ly nước mát giải khát mà không cần bảo quản sẵn trong tủ lạnh, không cần dùng đá có thể gây hiêm vọng trong mùa nóng.


Dùng tủ lạnh bạn cần thời gian chờ để làm đá hoặc làm mát nước, lại tốn thêm điện năng cho mỗi lần mở tủ. Với cây nước nóng lạnh thì sẽ nhanh chóng và tiết kiệm hơn nhiều.

Tiết kiệm năng lượng

Cây nước nóng lạnh sẽ tự động ngắt điện khi đủ nóng hoặc lạnh nên sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hơn thế, vì dự trữ và duy trì nhiệt độ nóng và lạnh cho nguồn nước nên với cây nước nóng lạnh bạn sẽ không tốn nhiều thời gian chờ đợi khi cần dùng, không tốn thêm điện hay gas để đun sôi hay làm lạnh nước cho nhu cầu bất chợt của mình, tiết kiệm tối đa thời gian và năng lượng mà lại rất an toàn.

Giá trị trang trí

Không chỉ gia tăng tiện ích sử dụng, cây nước nóng lạnh còn giống như một vật dụng trang trí hài hòa, sang trọng, không quá kén không gian và luôn làm đẹp hơn cho nội thất sử dụng. Đặt một cây nước nóng lạnh trong phòng tiếp tân hay văn phòng của bạn, không gian sử dụng sẽ trông sáng sủa hơn và sang trọng hơn nhiều.

Quý khách có nhu cầu mua máy nóng lạnh giá rẻ, thue may loc nuoc nong lanh, sửa máy lọc nước cho đơn vị mình, xin liên hệ hotline: 0931 775 112 để được tư vấn cụ thể và báo giá tốt nhất thị trường.

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét