Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Tái sử dụng nước thải- Chuyên gia xử lý nước Cao Nam Phát

Tái sử dụng nước thải- giải pháp hữu hiệu bảo vệ môi trường 

Chất lượng nước ở Việt Nam suy thoái một cách đáng lo ngại, với dấu hiệu của độc tính phát sinh từ các thành phố, khu công nghiệp và nông nghiệp. Dòng chảy qua các thành phố lớn bị ô nhiễm nặng. Nước dưới đất ở nhiều vùng đã bị ô nhiễm, khai thác quá mức đã dẫn đến gia tăng độ mặn và nồng độ các chất ô nhiễm. 

Nước thải sau đó được xả thẳng ra ao, hồ, sông, suối…; gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Hàng năm, trên cả nước có khoảng 9.000 người tử vong và trên 200.000 trường hợp được phát hiện mắc bệnh ung thư do sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm.

Tình trạng thiếu nước sạch ngày càng nghiêm trọng, nên tái sử dụng (TSD) nước đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi quốc gia. Việc TSD nước mang lại nhiều lợi ích và có thể được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực.


Chính vì vậy, việc nghiên cứu, lựa chọn và áp dụng các công nghệ xử lý nước thải và xử lý gắn liền với tái sử dụng là một hướng tiếp cận theo quan điểm “kinh tế môi trường” góp phần xã hội hóa công tác bảo vệ môi trường tại các vùng NTM của Việt nam. 


Xử Lý - Tái sử dụng Nước Thải Công Nghiệp

Xử lý nước thải công nghiệp bao gồm các cơ chế và quy trình sử dụng để xử lý nước thải được tạo ra từ các hoạt động công nghiệp hoặc thương mại. Sau khi xử lý, nước thải công nghiệp được xử lý có thể được tái sử dụng hoặc đưa đến một hệ thống thoát nước vệ sinh hoặc một nơi lưu trữ nước trong thiên nhiên. \


Tin chắc rằng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý nước thải, đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao cùng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới, chúng tôi sẽ đảm bảo làm hài lòng mọi quý khách hàng!

Mọi nhu cầu lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết, xử lý nước thải sản xuất, tái sử dụng nước thải, sửa chữa máy lọc nước...Xin vui lòng liên hệ phòng Kinh doanh của chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét