Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2020

Clo dư trong nguồn nước máy sinh hoạt ảnh hưởng gì đến sức khỏe ???

Tại Việt Nam, mỗi năm có đến 9.000 trường hợp tử vong, 200.000 người mắc bệnh ung thư mà có nguyên nhân chính bắt nguồn từ nguồn nước bị ô nhiễm.

Việc nguồn nước gặp vấn đề không chỉ gây khó khăn, bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày cho người dân mà đằng sau đó còn có những hậu quả vô cùng nghiêm trọng đến chính sức khoẻ người tiêu dùng.


Clo dư trong nguồn nước máy sinh hoạt ảnh hưởng gì đến sức khỏe ???

Các nhà máy xử lý nước cấp luôn mong muốn cung cấp một nguồn nước ăn uống và sinh hoạt an toàn và không chứa vi trùng, vi khuẩn gây bệnh. Thêm clo là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để khử trùng nguồn nước cấp và đảm bảo chúng không xuất hiện lại trong quá trình phân phối nước qua đường ống đến người tiêu dùng.

Trong nước, Nước có hàm lượng clo thấp dưới tiêu chuẩn (0,3mg/lít) dễ bị nhiễm vi sinh. Tùy cấp độ, người uống nước này có thể bị đau bụng, tiêu chảy…Clo tác dụng với nứoc tiểu, mồ hôi sẽ tạo ra các loại phụ phẩm, đây là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh suyễn, ung thư bàng quang.
https://caonamphat.com/may-loc-nuoc-o-tinh-thua-thien-hue-nv.html

Nếu có sử dụng nước máy hẳn là bạn có ngửi thấy trong nước có mùi lạ, mùi đó là mùi của Clo dư thừa. Bởi Clo sẽ luôn để lại một lượng Clo dư để ngăn ngừa sự tái nhiễm khuẩn của vi khuẩn trong quá trình phân phối, vận chuyển và trữ nước tại nhà. Khi ta vô tình sử dụng loại nước chứa Clo dư thừa, Cl đi vào trong cơ thể tác dụng với nước có sãn trong hệ tiêu hóa sẽ tạo ra axit từ đó gây ra nhiều loại bệnh khác nhau như đau dạ dày, rối loạn chức năng gan, suy yếu khả năng miễn dịch.
Nồng độ khí Clo đạt chuẩn sử dụng trong khử trùng nước là 1-16mg/l. Nếu sử dụng vượt quá tiêu chuẩn trên sẽ gây ngộ độc. Tùy mức clo trong nước, thời gian tiếp xúc mà mức độ nguy hiểm cũng khác nhau.

Cách khắc phục và xử lý

Liệu bạn đã hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nguồn nước với các phương pháp trên chưa? Thực chất, những cách xử lý trên chỉ là những giải pháp tạm thời, giải quyết được ở một mức độ nào đó vấn đề thôi. Nhưng có một cách để bạn có thể tận hưởng nguồn nước sạch Clo đến 100%, vừa được cung cấp các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Máy lọc nước là biện pháp hiệu nhất. 



Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí
Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT


Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét