Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Vì sao gia đình bạn nên sử dụng máy lọc nước trong sinh hoạt hàng ngày?

Vì sao gia đình bạn nên sử dụng máy lọc nước trong sinh hoạt hàng ngày?





Máy lọc nước là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay. Bên cạnh mang đến nguồn nước trong lành, sản phẩm còn cung cấp nhiều lợi ích tuyệt vời khác.


Những nguy hại đến từ việc sử dụng nước bẩn trong sinh hoạt 

Sử dụng nước sinh hoạt hằng ngày có chứa tạp chất độc hại gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đối với sức khỏe con người. Cụ thể:

- Tăng nguy cơ mắc các bệnh cấp và mạn tính như viêm màng kết, tiêu chảy, ung thư, nhiễm độc hệ tuần hoàn, bệnh về da...

- Nhiễm chì lâu ngày có thể mắc bệnh thận. Nhiễm Amoni, Nitrat, Nitric gây bệnh thiếu máu, xanh da. Nhiễm Natri gây bệnh cao huyết áp, lưu huỳnh gây bệnh tiêu hóa. Nhiễm Kali, Cadimi gây bệnh đau lưng, thoái hóa cột sống.

- Không những thế, nguồn nước nhiễm bẩn khiến các vật dụng nhà bếp, nhà tắm, đồ dùng nhanh hư hỏng, ố vàng.

Máy lọc nước RO NAPHAPROMáy lọc nước chất lượng dành cho gia đình Việt

Khác biệt 1 của dòng máy lọc nước NaPhaPrO luôn luôn lọc những chất gây độc tố và diệt vi khuẩn gây hại mà những dòng máy lọc nước khác không lọc được. 


Khác biệt 2 của dòng máy lọc nước NaPhaPrO không sử dụng nhiều cấp lọc nhưng chất lượng nguồn nước luôn luôn được khẳng định tại các nhà máy sản xuất thực phẩm, xét nghiệm hai lần trong một tháng và sáu tháng tại cơ quan chức năng. 


Khác biệt 3 của dòng máy lọc nước NaPhaPrO dịch vụ hậu mãi tốt ( 98% khách hàng đã sử dụng không phải phàn nàn. Có những khách hàng đang sử dụng máy lọc nước các hãng khác đã đang chuyển dần sang máy lọc nước NaPhaPrO 


Khác biệt 4 của dòng máy lọc nước NaPhaPrO luôn luôn thiết kế các dòng máy theo yêu cầu mọi khách hàng. 


Khác biệt 5 của dòng máy lọc nước NaPhaPrO là về giá cả, luôn luôn có các loại giá phù hợp cho từng loại máy và từng loại nguồn nước. 


Vì sao hãy chọn Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Kỹ Thuật Cao Nam Phát là nhà cung cấp ? Đơn giản là hãy để uy tín CaNaPhaCorP chăm sóc sức khỏe bằng nguồn nước sạch cho mọi khách hàng. 

Đối tác đã đặt niềm tin từ CaNaPhaCorP như : MaSan Group, URC, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Đồng Nai, Vinacafe, Dệt Thành Công, Trường đại học VGU, Tổng công ty May Đồng Nai, Trường CĐ Số 8 - BQP, Tập đoàn Nidec VN,....




Công ty Cao Nam Phát cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Hãy truy cập vào https://caonamphat.com/ ngay hôm nay để biết thêm thông tin về các sản phẩm của Cao Nam Phát cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí

Hotline: 0931.775.112

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM

VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.

VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế

Lĩnh Vực hoạt động:

- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp

- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi

- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc

- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp

- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét