Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Phương pháp xử lí nước nhiễm sắt độc hại

Phương pháp xử lí nước nhiễm sắt độc hại

Đa số người dân ở một số vùng nông thôn sẽ lấy nguồn nước giếng làm nguồn nước sinh hoạt và ăn uống. Họ thường khoan hoặc đào giếng để lấy nước sử dụng. Tuy nhiên nguồn nước giếng chưa qua xử lý sẽ bị ô nhiễm nghiêm trọng nhất là nước nhiễm sắt (Fe) sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Làm thế nào để xử lý nước nhiễm sắt xua đi được nỗi lo bệnh tật cho người dân?


Sắt tồn tại trong nước dưới dạng hòa tan và không hòa tan. Sắt trong nước uống chủ yếu là có màu vì nó đã được hòa tan. Nước nhiễm sắt tiếp xúc với không khí sẽ dần chuyển sang màu đục và màu đỏ. Nếu nồng độ sắt trong cơ thể nhỏ thì cơ bản không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người nhưng nếu như nồng độ sắt quá cao thì không những ảnh hưởng đến sức khỏe của con người mà nó còn ảnh hưởng đến cả những vật dụng hàng ngày của chúng ta. 

Sắt trong nước có thể được coi là một yếu tố gây ra bệnh ung thư và gây mất thẩm mỹ cho nước và chỉ cần một nồng độ sắt thấp là có thể để lại những vết bẩn trên quần áo của chúng ta.

Trước những tác hại của nước nhiễm sắt thì con người luôn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để xử lý nước nhiễm sắt . Và chúng tôi xin đưa ra cho bạn một biện pháp cũng như câu trả lời cho thắc mắc trên đó chính là xử lý nước nhiễm sắt bằng máy lọc nước dành cho giếng khoan.


Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng trong mỗi gia đình thì người dân có thể sở hữu cho gia đình mình máy lọc nước gia đình, hệ thống xử lí nước để đảm bảo nguồn nước sinh hoạt an toàn nhất.

Hệ thống lọc nước nước giếng khoan gia đình và công nghiệp sử dụng cột composite hoặc inox siêu bền để chứa các vật liệu lọc nước bên trong nên nhỏ gọn và tiện dụng hơn nhiều so với việc xây bể lọc truyền thống.

Ưu điểm:

- Không tốn nhiều diện tích, không mất nhiều công sức lắp đặt, vận hành lại mang tính thẩm mỹ cao, hiện đại.

- Được thiết kế phù hợp với từng nguồn nước nên chất lượng đầu ra luôn đảm bảo an toàn

- Hệ thống có van thông minh nên quá trình sục rửa, hoàn nguyên cực kỳ đơn giản.

- Chi phí đầu tư phù hợp với yêu cầu của khách hàng


Việc xử lý nước giếng khoan phụ thuộc vào từng trường hợp và yêu cầu của khách hàng nên phải xác định được nguồn nước giếng khoan nhà bạn gồm những chất gì, bạn có muốn loại bỏ hết các chất đó hay không , muốn công suất lọc là bao nhiêu...

Tin chắc rằng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực máy lọc nước, xử lý nước tinh khiết, cấp, nước giếng, nước thải sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao cùng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới đã và đang làm việc với các công ty, bệnh biện lớn như Masan, VinaCafe, URC, Chợ Rẫy, Từ Dũ...... chúng tôi sẽ đảm bảo làm hài lòng mọi quý khách hàng!

Hãy liên lạc ngay với Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí

Hotline: 0931.775.112


CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế

Lĩnh Vực hoạt động:

- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp

- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi

- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc

- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp

- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét