Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Hệ thống lọc nước uống tinh khiết công suất 500L/H, 250L/H-CAO NAM PHÁT

Nước đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của con người.
Trước tình trạng nhiễm bẩn và khan hiếm nguồn nước sạch ngày càng đáng báo động, nhiều gia đình lo lắng đặt ra câu hỏi:

Những con số khiến chúng ta phải giật mình khi nói về nguồn nước sạch!

Việt Nam là một trong những đất nước có hệ thống sông ngòi dày đặc. Nhưng thật bất ngờ khi hiện nay nước ta lại đang nằm trong nhóm những quốc gia “thiếu nước sạch” trên thế giới. Những con số thống kê về tình trạng nước sạch tại Việt Nam sẽ khiến cho bạn phải giật mình:
- Khoảng 17,2 triệu người đang sử dụng nước sinh hoạt từ giếng khoan nhiễm phèn và kim loại nặng 
- Tại một số địa phương, 50% dân số sử dụng nguồn nước nhiễm bẩn để sinh hoạt hàng ngày.
- Trung bình mỗi năm có 9000 người tử vong vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém (theo thống kê của Bộ tài nguyên môi trường).
- Hơn 200.000 người bị phát thiện ung thư mỗi năm mà một trong những nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng nguồn nước bị ô nhiễm.

Chính vì hiểu được sự quan trọng của vấn đề trên mà công ty Cao Nam Phát để thiết kế hệ thống lọc nước uống tinh khiết công suất 500L/H, 250L/H,... phù hợp với trường học và xí nghiệp.






CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM 

- Cam kết cung cấp hàng chính hãng,đúng chất lượng nếu khách hàng phát hiện hàng giả ,kém chất lượng chúng tôi sẽ hoàn trả tiền và bồi thường.
- Công nghệ lọc bằng màng RO 4040 Filmtec Dow của USA màng lọc hiện đại nhất ,diệt khuẩn đến 99% vơi nguyên lý thẩm thấu ngược cùng các khoe lọc chỉ bằng 0,001 Micro nên các kim loại như Asen,Chì ,Đồng ,vi khuẩn ,vi rút gây bệnh điều bị lọc lại trước khi vào hệ thống nước tinh khiết 
- Đèn UV diệt khuẩn với các tia cực tím diệt khuẩn cực mạnh ,với khả năng diệt khuẩn hoàn toàn 100% đảm bảo nước uống đầu ra đạt tiêu chuẩn của bộ y tế gồm 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, Nitrat... và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, Bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp
- Cam kết nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước ăn uống 6-1:2010 của BYT (có giấy kiểm tra chất lượng của trung tâm ba hoặc Pasteur).
- Chính sách bảo hành cho sản phẩm là 12 tháng ,trong thời gian bảo hành định kỳ 2 tháng kiểm tra máy 1 lần hoàn toàn miễn phí ,Chính sách bảo trì ,bảo dưỡng suốt vòng đời của máy.

LƯU Ý 
- Tùy theo nguồn nước đầu vào là nước máy ,nước giếng ,nước sông .. mà thiết kế hệ thống phù hợp do vậy việc đầu tiên mà công ty chúng tôi cần làm là kiểm tra mẫu nước sau đó mới thiết kế hệ thống. Liên hệ hotline: 0931 775 112 để được tư vấn miễn phí

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT


Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan
- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét