Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay


Máy lọc nước RO đã trở thành vật dụng phổ biến trong các gia đình hiện đại ngày nay, được đánh giá cao trong việc tạo ra nguồn nước sạch và nước tinh khiết cho cả gia đình.
Máy lọc nước gia đình có cần thiết không?
Quá trình công nghiệp hóa, đô thị hóa nhanh cộng với tốc độ tăng dân số như hiện nay thì tình trạng ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt là vấn đề không thể tránh khỏi trong cuộc sống của chúng ta.

- Để thích nghi với tình trạng ô nhiễm nguồn nước, mọi người cần chuẩn bị những biện pháp khác nhau để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, trong đó có việc sử dụng máy lọc nước

- Nguồn nước sinh hoạt tại nhiều khu vực trong cả nước được cho là nhiễm Asen vượt quá tiêu chuẩn…

- Lượng clo dư trong xử lý nước máy có nguy cơ gây một số bệnh như hen suyễn, làm rối loạn chức năng gan, thậm chí làm đình trị và suy yếu khả năng miễn dịch.

Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe cả nhà, nhiều gia đình đã trang bị cho mình 1 chiếc máy lọc nước sạch để sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường bày bán hàng chục thương hiệu máy lọc nước khiến người tiêu dùng khó lựa chọn, chất lượng cũng khó được kiểm soát. Không phải ai cũng biết cách lựa chọn một máy lọc nước sao cho vừa hữu dụng với gia đình vừa hợp với túi tiền. 

Tại sao không nên mua máy lọc nước bán sẵn trong siêu thị? 

Nhiều người chọn mua máy lọc nước trong siêu thị, bởi có thể đảm bảo được sản phẩm luôn chính hãng, được kiểm tra trước khi bày bán.

Tuy nhiên, máy lọc nước trong siêu thị được thiết kế sẵn vật liệu lọc. Mà nguồn nước sử dụng của mỗi gia đình khác nhau gặp những vấn đề khác nhau, khi sử dụng máy lọc nước được thiết kế sẵn, có thể bị dư thừa chức năng gây lãng phí cho khách hàng, cũng có thể không xử lý hết các vấn đề của nguồn nước, vẫn không đảm bảo nguồn nước ra tinh khiết. 

Vậy thì, mua máy lọc nước chất lượng ở đâu?
Nhiều người tiêu dùng thông minh chọn mua máy lọc nước tại các công ty chuyên bán máy lọc nước uy tín. Bởi ở đây, họ để chọn được máy lọc nước tốt, chính hãng an toàn mà không phải lo nhiều về vấn đề bảo hành, bảo trì, hay các linh phụ kiện thay thế nó. 
Và có một cách tốt nhất để bạn không phải lựa chọn nhiều là bạn có thể đến Công ty CP DV-TM-KT Cao Nam Phát. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu về sản phẩm giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất; đội ngũ kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm giúp bạn lắp đặt sản phẩm, cũng như được thông báo thay lõi theo định kỳ, đảm bảo chất lượng thiết bị cũng như nguồn nước.
Chúng tôi chịu trách nhiệm về toàn bộ thiết bị trong máy lọc nước, cam kết chất lượng nước đầu ra, cũng như chế độ bảo hành, bảo trì, chăm sóc sau bán hàng cho quý khách.

Điểm nổi bật của dòng máy lọc nước RO NAPHAPRO là đáp ứng mọi nhu cầu xử lý chất lượng nguồn nước khác nhau của từng gia đình, bằng cách thiết kế các lõi lọc khác nhau phù hợp với từng nguồn nước. Mỗi loại nước sinh hoạt khác nhau thì có giải pháp xử lý nước tương ứng. Mỗi nguồn nước chúng tôi đều tiến hành phân tích mẫu nước rồi mới đề xuất phương án xử lý triệt để, tránh tình trạng xử lý không đúng, không giải quyết triệt để vấn đề của nguồn nước, gây lãng phí cho khách hàng.
Chúng tôi cam kết chất lượng nước đầu ra đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế quy định.
Tất cả các sản phẩm của CaNaPhaCorP đều có xuất xứ rõ ràng, có tem chống hàng giả của hãng. Đặc biệt màng RO nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ có tem chống hàng giả của Bộ công thương.
Sản phẩm máy lọc nước RO gia đình NAPHAPRO có hai dòng sản phẩm chính là không tủ và có tủ. Với thiết kế nhỏ gọn ,tiện lợi, bắt mắt, các dòng máy giúp tiết kiệm không gian một cách triệt để nhất.

Để biết nguồn nước nhà mình phù hợp với thiết bị lọc nước nào, hãy liên hệ trực tiếp với Phòng Kinh doanh của chúng tôi để được đo thử nước, tư vấn miễn phí và nhận báo giá về các dòng máy lọc nước, máy nóng lạnh, lắp đặt hệ thống xử lý nước...chất lượng uy tín, giá cả lợp lý trên thị trường.

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Hotline: 0931 775 112

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan
- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét