Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2023

ĐỊA ĐIỂM CUNG CẤP NƯỚC CẤT CHẤT LƯỢNG TẠI THỪA THIÊN HUẾ _ KHU VỰC MIỀN TRUNG


1.     Nước cất là gì?

Nước cất là nước siêu tinh khiết được tạo ra nhờ quá trình chưng cất nước hoặc dùng công nghệ lọc khử tách phân tử nước để loại trừ tất cả các tạp chất kim loại trong nguồn nước, đem ngưng tụ hoặc theo cấp lọc để thu được nước cất 1 lần, nước cất 1 lần được chưng cất thêm lần nữa hoặc dùng công nghệ tách ion tạo ra nước cất 2 lần loại này có chứa rất ít chất nhiễm bẩn (vô cơ, hữu cơ, keo ion).

2.   Có bao nhiêu loại nước cất?

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & GIA CÔNG NƯỚC UỐNG ĐÓNG CHAI iON FRESH:  Sản xuất và phân phối sỉ và lẻ nước cất 1 lần, 2 lần tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai…nay chuyển dòng sản phẩm ra trực tiếp tại địa chỉ : Km 26, QL1a, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, TP Huế cung cấp cho thị trường miền trung...sử dụng trong phòng thí nghiệm, dược phẩm, sản xuất pha keo, rửa kiếng, rửa bo mạch điện tử, pha dung môi...

-         Đạt tiêu chuẩn nước cất TCVN 4851-89

-         Công nghệ lọc RO-DI - EDI hiện đại.

-         Can 5 lít, 10 lít, 20 lít, 30 lít hoặc theo số lượng yêu cầu của khách hàng




 

 3.Quy trình tạo ra nước cất

-         Bước 1: Chuẩn bị nguồn nước sạch, sau đó tiến hành lọc nước bằng công nghệ RO.

-         Bước 2: Nước sau khi được làm sạch bằng công nghệ RO sẽ được đưa vào máy chưng cất lần 1 để tiến hành chưng cất. Sau khi chưng cất đây sẽ là nước cất 1 lần. Nếu muốn nước cất có độ tinh khiết cao hơn thì sẽ tiếp tục chưng cất thêm lần hai và lần 2, tương ứng chúng ta thu được nước cất 2 lần, 3 lần.

-         Bước 3: Nước cất thu được sẽ được đóng vào chai hoặc lọ đã được khử trùng, vệ sinh bằng cách sục khí ozone hoặc chiếu đèn cực tím. 

-         Bước 4: Sau đó những sản phẩm này phải trải qua bước đo đạc, kiểm định lần cuối bằng các thiết bị hiện đại trước khi đem vào sử dụng. Khi chất lượng, độ tinh khiết được đảm bảo thì tiếp tục thực hiện bọc kín bằng màng bọc để ngăn sự xâm nhập của vi khuẩn bên ngoài môi trường. Bước này cũng sẽ loại bỏ những chai lọ nước cất không đảm bảo yêu cầu. 

-         Bước 5: Những chai lọ đã đạt chuẩn sẽ được chuyển đến bộ phận đóng gói, phân lô, dán nhãn, in ngày sản xuất và hạn sử dụng. Sau đó, một số sẽ xuất kho và số còn lại sẽ được đưa vào kho bảo quản để không bị vi khuẩn xâm nhập gây ảnh hưởng đến chất lượng.

 

4.     Ứng dụng của nước trong thực tế.

Nước cất được biết đến là một loại nước không chứa hoá chất hay các chất độc hại vì tất cả các tạp chất của nó đã được loại bỏ trong quá trình chưng cất nên về cơ bản thì nước cất không chứa hóa chất. Ngoài ra, nước cất cũng sẽ loại bỏ các vi khuẩn và các vi sinh vật khác mà thi thoảng có thể tìm thấy trong các loại nước uống thông thường. Nước cất cũng không chứa clo hoặc các hóa chất ăn mòn, mặc dù quá trình loại bỏ clo khác với quá trình loại bỏ các tạp chất khác. Nhờ những đặc điểm này mà nước cất có nhiều công dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như:

-         Sử dụng trong phòng thí nghiệm: Nước cất được dùng để pha chế hóa chất, dung môi phản ứng, pha chế vi sinh, mẫu thuốc cho mô, nuôi cấy mô, hoặc rửa dụng cụ thí nghiệm, rửa sơ bộ dụng cụ thí nghiệm. và sau khi làm thí nghiệm, ..





-         Dùng trong bệnh viện: dùng để khử trùng dụng cụ y tế, pha chế thuốc, biệt dược, pha dung dịch thuốc, pha dung dịch siro, pha dung dịch oxy, pha dung dịch nước muối sinh lý, pha dung dịch thuốc thú y, pha thuốc tiêm hoặc truyền trực tiếp vào người bồi bổ cơ thể người, pha chế thuốc bắc,.. và nhiều công dụng khác



-         Dùng trong các ngành công nghiệp, điện tử: làm mát phụ tùng trong quá trình sản xuất, sơn và xi mạ sản phẩm, sản xuất ắc quy, nồi hơi, phát huy hiệu quả trong các thiết bị cơ khí, đảm bảo độ chính xác cao như máy CNC, máy tiện, máy cắt,... Đôi khi bạn cũng sẽ thấy chưng cất nước ứng dụng trong công nghiệp sản xuất vi mạch điện tử, tẩy rửa diệt khuẩn, dung dịch đệm…

-         Trong lĩnh vực spa làm đẹp: Nước cất sẽ góp phần tạo ra những loại mỹ phẩm vô khuẩn phục vụ pha bột mặt nạ,  pha serum tinh chất, pha chế nước hoa, mỹ phẩm …Máy móc thì nó được dùng làm máy thẩm mỹ làm mát như Elight triệt lông, máy laser,…Những loại máy móc và mỹ phẩm này đều được dùng phổ biến trong các tiệm spa và cả công nghiệp chế biến mỹ phẩm. 

5.    Bảo quản nước cất

Theo quy định về tiêu chuẩn nước tinh khiết của dược điển Việt Nam 4, các loại nước cất này cần được đựng trong các đồ đựng kín. Và đồ đựng này không được làm thay đổi tính chất của nước.

Theo TCVN 4851- 89 nước cất một lần có thể đựng trong các bình chứa thích hợp, trơ, sạch, kín và đã được tráng bằng nước cùng nước cất 1 lần trước hoặc nước cất 2 lần. Đối với nước cất 2 lần cũng được bảo quản trong các bình chứa tương tự nước cất 1 lần, nhưng chỉ nên bảo quản số lượng vừa đủ, ít để dùng..

Với phương châm "Uy Tín về chất lượng, Sự Tin Dùng Của Khách Hàng là sự sống còn và phát triển của Doanh Nghiệp". Chúng tôi luôn không ngừng vận động, cải tiến nâng cao năng lực quản lý, kiểm soát quy trình sản xuất, quy trình quản lý chất lượng sản phẩm.  Để trao đến tay người tiêu dùng 1 sản phẩm hoàn mỹ nhất về chất lượng và cả mẫu mã sản phẩm, đảm bảo đạt tiêu chuẩn " 3 Sạch"(  Nhân viên sạch (tốt), Sản Phẩm sạch, Kinh Doanh sạch) mà Doanh Nghiệp đề ra. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng luôn là tốt nhất.

 

6.  Mua nước cất ở đâu?

Trên thị trường có không ít những nơi bán nước cất 1 lần với giá rất rẻ. Những loại nước cất giá rẻ này hầu như không đảm bảo chất lượng do độ tinh khiết của nước cất ảnh hưởng đến quá trình pha dung dịch, ố vi mạch, ô kim loại ngâm sau tẩy rửa, thể trạng ngâm kiếng không sạch trong suốt…..

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & GIA CÔNG NƯỚC UỐNG ĐÓNG CHAI ION FRESH Chuyên sản xuất và phân phối Sỉ và Lẻ Nước Cất 1 lần, 2 lần:Đạt tiêu chuẩn nước cất TCVN 4851-89 với công nghệ lọc RO-DI - EDI hiện đại cam kết đúng theo tiêu chuẩn Việt Nam:

TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT

Nước Cất 1 Lần

Nước Cất 2  Lần

Tỷ lệ SiO2 (mg/l 1)

Tỷ lệ SiO2 mg/l ≤ 0.02

Hàm lượng Ammonia, muối (NH4) Amoni (mg/l ≤ 0.05)

Hàm lượng Ammonia, muối (NH4) Amoni (mg/l ≤ 0,00)

Hàm lượng sunfat là: mg/l 1

Hàm lượng sunfat là: mg/l ≤ 0,4

Hàm lượng clorua là: mg/l 1

Hàm lượng clorua là: mg/l ≤ 0,02

Tỷ lệ Fe (Sắt) là: mg/l 0,03

Tỷ lệ Fe (Sắt) là: mg/l ≤ 0,01

Hàm lượng Cu là: mg/l 0,001

Hàm lượng Cu là: mg/l ≤ 0,0001

Hàm lượng nhôm (Al) là: mg/l 0,01

Hàm lượng nhôm (Al) là: mg/l ≤ 0,001

Độ cứng _ (Ca + Mg) là: mg/l ≤ 2

Độ cứng _(Ca + Mg) là: mg/l ≤ 0,00

Độ pH là: 5,5 – 6,5

Độ pH là: 5,5-6,5

Độ dẫn điệ: MS.cm-1 5

Độ dẫn điệ: MS.cm-1 ≤ 1

Tổng chất rắn hòa tan (TDS): 3

Tổng chất rắn hoà tan (TDS) ≤ 0,5

 

Để mua nước cất: Vui lòng liên hệ (tại đây)  http://nuocuongionfresh.com/nuoc-chung-cat.html. Quý khách hàng tại khu vực Thừa Thiên Huế, 6 tỉnh miền trung (Nghệ An _ Hà Tĩnh _ Quảng Bình _ Quảng Trị _ Huế _ Đà Nẵng _ Quảng Nam _ Quảng Ngãi _ Bình Định) có nhu cầu mua sản phẩm hoặc cần tư vấn cách dùng vui lòng liên hệ qua HOTLINE: 0785.565.116 hoặc 0931.775.112

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét