Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2020

"Khắc phục sự cố máy lọc nước bị ảnh hưởng do thiên tai" tại Miền Trung

 Tình hình bão lũ tại Huế nói riêng và Miền Trung nói chung diễn biến ngày càng phức tạp, ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân, gây thiệt hại về người và tài sản. Những trận lũ lớn ập đến trong đêm khiến nhiều người dân trở tay không kịp, nhiều gia đình chỉ kịp bảo vệ tính mạng người thân, mà nhìn những tài sản do chính họ tạo nên ngập sâu trong nước lũ mà không cách nào cứu vớt được. Hậu quả do thiên tai, bão lũ để lại sau mỗi lần chúng đi qua, người dân cần phải bỏ ra rất nhiều sức người sức của và cần thời gian mới có thể khắc phục.


Dù thế nào đi nữa, mỗi người dân chúng ta phải mạnh mẽ đứng lên chiến đấu đẩy lùi tàn dư do Mẹ thiên nhiên để lại, đưa cuộc sống trở lại bình thường.

Cần gấp nguồn nước uống, sinh hoạt sạch để đảm bảo sức khỏe chống những mầm bệnh sau lũ lụt.

Trải qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, với nỗ lực không ngừng phấn đấu, hoạt động với sứ mệnh mang nguồn nước sạch đến với mọi miền tổ quốc. Thời gian quan trọng này, công ty Cao Nam Phát mong muốn đồng hành cùng bà con ở khu vực tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình để đóng góp 1 phần công sức khắc phục ảnh hưởng thiên tai lũ lụt để lại trong cuộc sống người dân.

Chúng tôi luôn sẵn sàng chủ động về lực lượng, phương tiện và biện pháp tích cực hỗ trợ người dân xử lý máy móc thiết bị hệ thống lọc nước hư hỏng, rò rỉ điện do ngập nước một cách kịp thời, cấp thiết nhất sau khi nước lũ đã rút và có điện lưới.

Công ty Cổ Phần TM-DV-KT Cao Nam Phát xin gửi tới chương trình hỗ trợ đặc biệt đồng hành cùng người dân Miễn phí kiểm tra, vệ sinh lại máy lọc nước, hệ thống xử lý nước "Khắc phục sự cố máy lọc nước bị ảnh hưởng do thiên tai"

Công ty Cao Nam Phát có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, kinh nghiệm lâu năm và luôn nhiệt tình tư vấn, hỗ trợ khách hàng, chúng tôi luôn tự tin là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lọc nước uy tín nhất đối đầu với tất cả những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng máy lọc nước từ nhỏ bé đến nghiêm trọng nhất. Dịch vụ sửa chữa máy lọc nước chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.

️ LƯU Ý:

-Khách hàng hãy ngắt điện cấp vào máy, hệ thống (nếu đã bị ngập ) tránh tình trạng hư hỏng nặng

- Chương trình áp dụng tất cả các máy lọc nước quý khách đang sử dụng không phân biệt hãng sản xuất nào.

- Chương trình áp dụng cho các khách hàng tại: Các huyện thị xã tại Tỉnh Thừa Thiên Huế, Huyện Hải Lăng - Thị xã Quảng Trị - TP Đông Hà của Tỉnh Quảng Trị, Huyện Lệ Thủy của Tỉnh Quảng Bình.

Hãy cùng nhau chung tay chia sẻ thông tin hữu ích để nhiều người cùng được biết nhé!

Hotline: 0907 839 717 – 0931 775 112 – 0785 565 116

Website: www.caonamphat.com

"CAO NAM PHAT CORP. - Giải pháp xử lý cho mọi nguồn nước!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét