Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Máy ozone công nghiệp - Máy ozone xử lý nước


Máy ozone ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực đời sống, bởi những giá trị tuyệt vời mà nó mang lại. Phổ biến nhất là ứng dụng trong công nghệ xử lý nước tinh khiết và xử lý nước thải.

Ozone có tác dụng trong nhiều lĩnh vực sản xuất và đời sống, cụ thể:

+ Xử lý nước tinh khiết, nước giải khát, xử lý nước sinh hoạt.

+ Xử lý khử hóa chất, thuốc trừ sâu trên rau quả, thực phẩm.

+ Xử lý nước thải, sử dụng trong công nghiệp tẩy trắng, khử mùi…

+ Khử mùi kho chứa hàng, kho đông lạnh, kho hóa chất.

+ Xử lý nước trong hồ nuôi tôm, nuôi thủy sản…


ỨNG DỤNG CỦA MÁY OZONE TRONG HỆ THỐNG LỌC NƯỚC TINH KHIẾT CÔNG NGHIỆP
Sử dụng máy Ozone giúp đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn, sau một thời gian dài sử dụng.

Khí Ozone được hòa tan vào nước sẽ nhanh chóng diệt vi khuẩn, oxy hóa các tạp chất vô cơ, hữu cơ, các thành phần kim loại, các chất độc khác do ô nhiễm… sẽ làm cho nước trong, sạch và an toàn hơn.

Nhờ vào tính sát khuẩn cao, ozone được dùng để sát khuẩn nước, bình chứa, chai, lọ trong sản xuất nước đóng bình, đóng chai, sản xuất nước tinh khiết…

Máy Ozone có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí hơn so với đèn UV, các loại hóa chất chuyên dụng khác.

MÁY OZONE TRONG HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Khí ozone khử màu, khử mùi, tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả. Nguyên tử oxy còn phá vỡ cấu trúc các phân tử hữu cơ như mạch benzen (C6H6), hợp chất gốc thơm CHC, phân tử thuốc trừ sâu… và phân hủy chúng thành các chất hóa học cơ bản và trung tính. Đồng thời, phản ứng oxy hóa khử biến những hóa chất kim loại trong nước thành chất kết tủa, kết hợp với phần từ vô cơ như phốt pho, lưu huỳnh… thành những dạng khí thoát khỏi nước. Các Ion âm như OH-, O- , O2H2- có tác dụng bắt các tạp chất lững lơ, làm cho nước tinh sạch hơn.

Nước thải của máy ozone không phát sinh sản phẩm thứ cấp gây độc hại, đảm bảo tiêu chuẩn để xả ra môi trường. Nếu thêm công đoạn xử lý ozone thứ cấp, sẽ đảm bảo đưa nước thải thành nước cấp đủ tiêu chuẩn phục vụ cho sản xuất và sinh hoạt.

Việc ứng dụng công nghệ ozone cũng cho phép hệ thống hoạt động ổn định ở mọi nhiệt độ môi trường trong điều kiện khí hậu Việt Nam.

Chi phí cho máy ozone cũng rẻ hơn các biện pháp xử lý nước thải công nghiệp khác rất nhiều.

MUA MÁY OZONE CÔNG NGHIỆP CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Các sản phẩm do Cao Nam Phát sản xuất và phân phối đều có xuất xứ rõ ràng, có tem chống hàng giả của hãng. Chính vì thế khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

- Sản xuất theo yêu cầu của khách hàng: Với tất cả các dòng sản phẩm như hệ thống xử lý nước, máy lọc nước, thiết bị lọc nước, bao gồm cả máy ozone... chúng tôi hoàn toàn có thể sản xuất các sản phẩm đa dạng về công suất và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với các mục đích sử dụng khác nhau.

- Giá cả vô cùng hợp lý: Với vai trò là một nhà sản xuất chuyên nghiệp, thiết bị và phụ kiện được nhập khẩu chính hãng trực tiếp , chúng tôi phân phối sản phẩm trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng, không phát sinh chi phí trung gian, do vậy, giá cả của chúng tôi luôn hợp lý nhất.

- Dịch vụ hậu mãi hoàn hảo: Trước khi mua, khách hàng được khảo sát và tư vấn giải pháp phù hợp. Trong suốt thời gian khi sử dụng máy, Chúng tôi xây dựng riêng một lịch trình để bảo dưỡng máy, đo chất lượng nước đầu ra máy lọc nước theo định kỳ,nhằm đảm bảo máy và chất lượng nước luôn trong tình trạng tốt nhất. Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tại nhiều nơi.

Quý khách có nhu cầu mua máy Ozone công nghiệp, lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết, thi công xử lý nước thải...Liên hệ 0931.775.112 để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc
- Xử lí nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lí nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan
- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét