Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Công nghệ xử lý nước thải nhà hàng, khách sạn đúng tiêu chuẩn

Xử lý nước thải khách sạn là điều cần thiết nhằm tránh ô nhiễm nguồn nước đô thị. Nước thải khách sạn có thành phần ô nhiễm chủ yếu là chất ô nhiễm hữu cơ nên chúng tôi lựa chọn công nghệ sinh học thân thiện môi trường là phù hợp. Chúng tôi có các công nghệ mới và hiện đại như công nghệ AAO, MBBR, SBR,... giảm được diện tích 1/2 so với công nghệ truyền thống, không sử dụng hóa chất.

Vậy nước thải nhà hàng khách sạn là gì ? và có những tính chất như thế nào ?


Nước thải trong hoạt động dịch vụ có đặc điểm là chứa nhiều dầu mỡ, chất hoạt động bề mặt, các chất lơ lửng, đặc biệt có chứa nhiều cặn rác thực phẩm từ quá trình chế biến thức ăn và quá trình vệ sinh vật dụng.

Nước thải sinh hoạt phát sinh từ quá trình sinh hoạt, vệ sinh của khách hàng và công nhân viên chứa nhiều các hợp chất hữu cơ, nước thải và chất thải của các nhà vệ sinh, nhà tắm chứa hàm lượng chất rắn rất cao, nhiều Nitơ và Phốtpho. Đồng thời trong nước thải cũng chứa rất nhiều các vi sinh vật gây bệnh.

Chất vô cơ: chiếm khoảng 40% – 50% tổng thành phần nước thải. Chủ yếu là cát, đất sét, các axit và ba zơ vô cơ. Nước thải có thành phần hóa học chủ yếu là sắt, magie, canxi…
Chất hữu cơ: chiếm khoảng 50% – 60% tổng thành phần nước thải. Chủ yếu là thực phẩm thừa, phân hữu cơ. Nước thải có thành phần hóa học chủ yếu có protein, hydratcacbon, các chất béo dầu mỡ.
Vi sinh vật: chiếm 1 phần nhỏ nhưng có ảnh hưởng đến tính chất của nước thải. Chủ yếu là vi khuẩn, vi rút, nấm, rong tảo.


Nước thải nhà hàng khách sạn cũng không ổn định về lưu lượng phụ thuộc vào từng thời điểm trong ngày và phụ thuộc vào người sử dụng

Vì vậy khi thiết kế quy trình và hệ thống xử lý nước thải cho nhà hàng, khách sạn phải giải quyết được những vấn đề trên. Đối với mỗi công trình, chúng tôi sẽ khảo sát cụ thể và đưa ra công nghệ tối ưu nhất cho quý khách!

Hãy nhanh chóng liên hệ Hotline 0931.775.112 để được tư vấn miễn phí giải pháp xử lý nước thải cho nhà hàng, khách sạn của bạn tối ưu nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT

Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội lạnh: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc nước
- Xử lý nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
- Xử lý nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan
- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét