Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2019

Nên chọn phương pháp sinh học hay màng MBR để xử lý nước thải sinh hoạt ??

Nên chọn phương pháp sinh học hay màng MBR để xử lý nước thải sinh hoạt ??
Đời sống ngày càng được nâng cao ,kinh tế ngày càng phát triển đồng thời thì xã hội cũng văn minh hơn chính vì vậy mà vấn đề xử lý nước thải ngày càng được quan tâm hơn. Hiểu được điều này mà nhiều công ty xử lý nước thải ra đời .Vậy lựa chọn công ty nào có đủ trình độ chuyên nghiệp ,đủ uy tín  để chọn làm đối tác cũng là  một vấn đề khó khăn.
Hiện nay có  nhiều phương pháp xử lý nước thải sinh hoạt như dùng công nghệ sinh học ,hay dùng màng MBR....Mỗi phương pháp điều có ưu nhược điểm riêng chính vì vậy tùy theo kinh phí cũng như tính chất nước thải mà lựa chọn phương pháp cho phù hợp .
Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng các đối tác lớn như Khách Sạn Sài Gòn ,công ty Tân Khôi Nguyên,Khách sạn Bình Minh ,Phòng khám đa khoa Đức Trí ..... Với tiêu chí “Uy tín, chất lượng " luôn luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm và tin tưởng và hợp tác lâu dài với chúng tôi.

QUY TRÌNH XỬ LÝ NƯỚC THẢIBẰNG SINH HỌC 

CVN 40:2008/BTNMT sẽ được xả vào môi trường tiếp nhận. Bùn rắn lắng từ TB lắng sinh học sẽ được dẫn về bể phân hủy bùn. Quá trình ổn định bùn kỵ khí diễn ra trong thời gian dài sẽ làm cho bùn ổn định, mất mùi hôi và dễ lắng. Từ bể phân hủy bùn, bùn được tách nước và định kỳ hút đem xử lý. Nước sau khi tách bùn sẽ tuần hoàn trở lại bể gom để tiếp tục xử lý.
Phương pháp xử lý này có ưu điểm là chi phí thấp,vận hành dễ dàng ..nhưng nhược điểm nếu  nồng độ các chất trong nước thải sinh hoạt mà nặng thì phương pháp này chưa thực sự là giải pháp tốt . Thứ 2 Nếu lượng nước thải của các hoạt động mà không đồng điều ,lúc cao lúc thấp thì lúc lưu lượng nước cao thì  vi sinh vật không thể nước thải sẽ không đạt tiêu chuẩn theo  40:2008 BTNMT .
Quy trình xử lý nước thải nếu dùng Màng MBR.
Nhược điểm : Chi phí cao hơn dùng phương pháp sinh học ,
Ưu điểm: Nước thải luôn luôn đạt tiêu chuẩn nước thải công nghiệp theo tiêu chuẩn QCVN 40:2008 BTNMT
Chính vì vậy mà công việc đầu tiên để tiến hành lựa chọn phương pháp là kiểm tra mẫu nước thải như thế nào để lựa chọn phương pháp vừa tiết kiệm chi phí lại lại vừa đảm  bảo chất lượng.
HÃY LIÊN HỆ:
HOTLINE: 0931.775.112
liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất
RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG
Địa chỉ: Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP HCM
VPĐD Bình Dương: Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
VPĐD Huế: Km 26, QL 1A, Đông Lâm, Phong An, Phong Điền, Thừa Thiên Huế
Lĩnh Vực hoạt động:
- Cung cấp máy lọc nước tinh khiết RO: RO gia đình, RO bán công nghiệp, RO công nghiệp 
- Cung cấp máy lọc nước nóng nguội lạnh: 2 vòi, 3 vòi, 4 vòi, 6 vòi
- Sửa chữa, cung cấp thiết bị lọc nước
Xử lý nước thải: y tế, sinh hoạt, công nghiệp
Xử lý nước sinh hoạt: Xử lý nước giếng khoan
- Nước uống tinh khiết: chai 350ml, chai 500ml, bình 19-20 lít


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét