Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

nước uống tinh khiết đóng chai NAPHAPRO bất ngờ bị đổi màu???

Như chúng ta đã biết nước đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự sống và đảm bảo cho sự phát triển của cơ thể. Theo nghiên cứu, nước chiếm 75% trọng lượng của cơ thể, được phân bố ở khắp nơi, tham gia vào tất cả các quá trình như trao đổi chất, hấp thụ dinh dưỡng, vận động, thải độc, điều tiết thân nhiệt….đóng vai trò quan trọng trong sự sống, chúng ta có thể nhịn ăn đến 10 ngày vẫn sống được nhưng nếu không uống nước 3 -5 ngày thì sẽ chết. Vì vậy nếu nói rằng "bất kỳ một sinh vật nào trên trái đất không thể tồn tại được nếu không có nước" là hoàn toàn đúng. Biết được điều này nhiều công ty sản xuất nước uống đóng bình đóng chai đã ra đời và cung cấp tràn lan các nhãn hiệu nước uống trên thị trường đều quảng bá là nước uống tinh khiết. Và câu hỏi đặt ra với người tiêu dùng là nhãn hiệu nào thật sự đạt chuẩn nước uống tinh khiết???

Là một khách hàng khó tính tôi thường tìm hiểu rất kỹ trước khi tin dùng một nhãn hàng nào đó, đối với nước tôi càng không thể bỏ qua vì phải uống nước hàng ngày mà. Khi tôi được một người bạn giới thiệu cho nhãn hiệu nước uống NAPHAPRO tôi cũng đã tìm hiểu rất kỹ và nhận thấy đây là nhãn hiệu có uy tín trên thị trường, nước uống đạt tiêu chuẩn QCVN 06-1:2010 của Bộ Y Tế, uống có cảm giác rất "tinh khiết" nên tôi đã tin tưởng và sử dụng từ trước tới nay.

Cho tới vài ngày trước tôi bất ngờ nhìn thấy một chai nước với nhãn hiệu NAPHAPRO có màu đỏ gạch, đục đến kì lạ tôi hoảng hốt, đặt ra nhiều câu hỏi trong đầu: "nước tại sao lại có màu đục như thế", "lâu ngày không sử dụng nó sẽ đổi màu như vậy sao", "nhà sản xuất  cho thuốc tẩy để làm trắng nước trong một thời gian về sau nó sẽ tự động ngã màu ư".... nếu quả thật như vậy thì đúng là quá đáng sợ. Vừa tức giận vừa lo lắng, tôi quyết định đi "điều tra" về chuyện này để làm cho ra lẽ. Sau một quá trình vất vả tìm hiểu kỹ bạn biết tôi nhận được câu trả lời thế nào không??? 
"Chỉ là chai nước do kỹ thuật lấy chứa nước giếng mẫu của khách hàng mang về để kiểm tra và đùa nghịch lên mạng xã hội" đó là câu trả lời mà tôi nhận được (oh hóa ra là vậy), lúc này tôi mới yên tâm và sử dụng tiếp.
Qua chuyện này tôi lại nghĩ: nước giếng bẩn đến vậy sao??? mà lại có rất nhiều nhà lại đang sử dụng ngon lành, cứ nghĩ đó là sạch.
Ngày nay, cùng với sự phát triển chóng mặt của nền kinh tế, đi kèm theo đó là tình trạng ô nhiễm nguồn nước do nước thải của các nhà máy công nghiệp, nước thải y tế, nông nghiệp các chất hóa học, thuốc trừ sâu… xả thẳng vào môi trường mà chưa qua xử lý. Các chất thải này chứa vô số các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus, kim loại nặng, asen… ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe chúng ta.

Làm thế nào để có nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn

Bạn có thể chọn mua nước uống đóng Bình hoặc máy lọc nước RO, NaNo
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước RO đa dạng về kiểu dáng và chức năng để phù hợp với các nguồn nước khác nhau. Nếu bạn còn phân vân chưa biết máy lọc nước nào tốt, sử dụng hiệu quả thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn mua những sản phẩm máy lọc nước đạt quy chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế (QCVN6-1:2010/BYT) để có nguồn nước tinh khiết và đảm bảo an toàn.
Liên hệ để được tư vấn nhé: 0933.565.116

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét