Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Tinh khiết giọt nước cho con yêu - Vì con xứng đáng!

Người mẹ, đặc biệt là những người lần đầu sinh con có vô vàn lo lắng trong cách chăm sóc trẻ, nhất là vấn đề ăn uống của trẻ. Ai cũng hiểu giai đoạn sau sinh từ 0-10 tuổi, trẻ đặc biệt nhạy cảm và cần được chăm sóc một cách cẩn thận và khoa học. Một cột mốc quan trọng trong giai đoạn ăn uống đầu đời của trẻ là kể từ 6 tháng sau sinh, trẻ bắt đầu được cho uống nước, ăn bột, cháo xay và uống sữa, những thức ăn và uống đều phải pha bằng nước. Do đó, nguồn nước uống sạch và tinh khiết là một trong những yếu tố cực kì quan trọng cần phải lựa chọn kỹ càng cho trẻ.




Nhưng câu hỏi đặt ra là: Liệu rằng nguồn nước tự nhiên hiện nay có được đảm bảo là tốt nhất cho trẻ khi mà tốc độ công nghiệp hóa – hiện đại hóa đang làm ô nhiễm nhiều nguồn nước, nước máy nhiễm clo dư, đường ống cấp nước cũ kĩ, bị rò rỉ, chưa kể nhiều độc tố khác như Asen?

CaNaPhaCorP thấu hiểu những khó khăn và áp lực mà các bà mẹ đang phải đối mặt từng ngày vì tình yêu dành cho con. Vì vậy, với nỗ lực và sáng tạo không ngừng, CaNaPhaCorP mang đến nhưng giải pháp nước sạch an toàn và tiên tiến nhất cho mọi gia đình trên toàn thế giới.




Chị Bích Ngọc (Q.Thủ Đức - TPHCM) chia sẻ: “Trước đây, khi quyết định chọn máy lọc nước NAPHAPRO, mình chỉ nghĩ đơn giản rằng lựa chọn này tốt cho con. Bởi lẽ, mình khá kĩ tính trong việc chăm sóc con, đặc biệt là nguồn nước cho bé phải thực sự tinh khiết, có lẽ một phần vì tâm lí sinh con đầu lòng nữa. Sau khoảng một năm sử dụng, mình càng cảm thấy lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn.”

Chị Thanh Tâm (Dĩ An - Bình Dương) cho biết: “Ngoài sự an tâm về nguồn nước chăm sóc con và gia đình- thì mình còn nhận được vô số lời khen ngợi của bạn bè và người thân khi đến thăm nhà. Thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi, vỏ máy màu xanh lá cây của máy lọc nước NAPHAPRO rất phù hợp với tông màu thiết kế căn hộ nhà mình. Đây thực sự là một điểm cộng khiến căn bếp của chúng mình trở nên tinh tế và đẳng cấp hơn nhiều. Ông xã mình cũng được dịp được hãnh diện khi bạn bè khen cô vợ có con mắt chọn đồ thật tinh tế.”
Dành cho gia đình thân yêu dòng nước tinh khiết từ máy lọc nước NAPHAPRO là bạn đã cho gia đình mình sự chăm sóc hoàn hảo nhất!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0931.775.112 - Ms Quỳnh

CÔNG TY CỔ PHẦN TM-DV-KT CAO NAM PHÁT

caonamphat.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét