Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Máy lọc nước nào quảng cáo sốc nhất ?

Máy lọc nước nào quảng cáo sốc nhất ?.

Hiện nay trên thị trường cả hàng trăm thương hiệu máy lọc nước. Có rất nhiều đơn vị quảng cáo thương hiệu và phần quảng cáo sốc nhất thuộc về máy lọc nước kangaroo.
Cho dù những quảng cáo thương hiệu máylọc nước kangaroo đã bị tuýt còi nhưng vẫn được xem là đơn vị có quảng cáo sốc.
- Là tập đoàn chuyên nghành điện máy, điện lạnh, máy lọc nước ro gia dụng cũng xem là một dòng sản phẩm thế mạnh tập đoàn điện máy, điện lạnh Việt Úc. hãy xem lại những phần quảng cáo sốc nhất :

"Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam"



“Đa số công chúng “bị ấn tượng” bởi cách quảng cáo thiếu tế nhị của DN này, tâm lý “tự vệ trước quảng cáo” nay rất dễ chuyển thành “quay lưng với thương hiệu không uy tín”.
Việc nhiều người bàn tán về câu chuyện quảng cáo của một sản phẩm không đồng nghĩa với hoạt động quảng cáo này đã thành công.
Kết quả của 54 lần quảng cáo liên tiếp trong chưa đầy 15 phút trên truyền hình của Kangaroo là doanh số bắt đầu giảm.
Mẩu quảng cáo “Kangaroo - Máy lọc nước hàng đầu Việt Nam” xuất hiện 54 lần trên VTV3 rạng sáng 29.5 khiến hàng triệu khán giả biết tới. Có điều, một số khách hàng tiềm năng lại ngụ ý sẽ “lọc” sản phẩm này ra khỏi bộ nhớ tiêu dùng vì không hài lòng với quảng cáo đó.
Ngay sau đó, trên các mạng xã hội và diễn đàn online cư dân mạng nhanh chóng bày tỏ bức xúc và khó chịu. Họ ví đây là “máy chọc tức hàng đầu Việt Nam”.
"Máy lọc nước ngăn ngừa mở máu "


Để người tiêu dùng tin tưởng Kangaroo dùng bảng thông báo có xác nhận bệnh viện tim Hà Nội.


Sau sự việc tưởng rằng vô hại. Sở Y tế Hà Nội lập tức có bảng thông báo và giám đốc bệnh viện tim Hà Nội có ngay bảng thông báo thu hồi kết quả đo hàm lượng cholesterol sau khi bị phanh phui.
Kết quả đợt quảng cáo sốc " Kangaroo máy lọc nước ngăn ngừa mở máu " của tập đoàn Việt Úc phải chịu mức phạt đến mức do vi phạm quảng cáo.

Tính chất sự việc cho người tiêu dùng vẫn đang là câu hỏi lớn và đang còn bỏ ngõ. 
Chúng ta xem lại ý kiến của một đại lý Kangaroo về chất lượng máy lọc nước do BTV Song Thanh.
Khảo sát bước đầu của NCĐT ngày 3.6 tại một số đại lý và cửa hàng bán sản phẩm Kangaroo ở Hà Nội cho thấy, dường như ấn tượng từ clip quảng cáo đang gây phản ứng phụ đối với sản phẩm này.
" Chị Yến, chủ cửa hàng chuyên bán các thiết bị lọc nước trên phố Nguyễn Thái Học, chia sẻ, mấy ngày gần đây số lượng máy lọc nước Kangaroo bán ra đã giảm. Trước ngày 29.5, dù dòng sản phẩm Kangaroo không được ưa chuộng nhất song cũng tiêu thụ khá. Nhưng gần đây, doanh số bán giảm khoảng 35%.
Theo chị, bên cạnh hệ quả từ cách quảng cáo phóng đại trên, giá và chất lượng máy lọc nước này cũng là một vấn đề khiến nhiều khách hàng quay sang các sản phẩm khác. Ví dụ, giá một bình lọc nước Kingway (nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan) loại có tủ là 3,3 triệu đồng, không tủ 3 triệu đồng. Bình Kangaroo loại có tủ là 3,6 triệu đồng, không tủ 3,4 triệu đồng.
Công nghệ lọc nước RO mà Kangaroo quảng cáo là “gia tăng tuổi thọ”, “loại bỏ hoàn toàn chất gây hại cho cơ thể”, thực chất chỉ có thể ngăn ngừa một số vi sinh vật hay kim loại màu, nhưng không thể lọc chất độc amoni. Màng lọc RO mà Kangaroo sử dụng cũng giống như các hãng khác, đều phải nhập từ Mỹ.
Tuy nhiên, theo tiết lộ của chị Yến, trước đây Kangaroo cũng nhập máy lọc hoàn chỉnh từ Đài Loan về, nhưng gần đây họ chỉ nhập linh kiện Đài Loan rồi kết hợp với cây lọc và bình lọc của Trung Quốc và lắp ráp tại Việt Nam"






1 nhận xét:

  1. Công nghệ lọc nước RO mà Kangaroo quảng cáo là “gia tăng tuổi thọ”, “loại bỏ hoàn toàn chất gây hại cho cơ thể” máy cắt cành trên cao

    Trả lờiXóa